Quảng cáo

Balo thể thao Natoli thương hiệu thể thao dành cho nam và nữ, cao cấp và tiện ích

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 15:35 03/05/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Balo thể thao Natoli được thiết kế dành riêng cho cả nam và nữ với nhiều đặc điểm nổi bật sẽ là dòng sản phẩm thích hợp dành cho ai yêu thể thao.

Nhắc đến thương hiệu Natoli – cũng là công ty mẹ của Công ty May Balo Túi Xách Hợp Phát chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các dòng balo cao cấp với nhiều thể loại khác nhau. Nhưng để ấn tượng và độc đáo nhất phải kể đến đó là dòng balo thể thao dành cho nam và nữ. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế khá hiện đại và tinh tế giúp cho các bạn trẻ có một chiếc túi vừa để đựng các dụng cụ thể thao vừa là phụ kiện  thời trang khá độc đáo dành cho các bạn.

Để các bạn hiểu thêm về dòng balo này, bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn thông tin về sản phẩm cũng như những đặc điểm nổi bất nhất của 2 loại balo này.

Balo thể thao chất lượng vì sức khỏe

Balo thể thao nam

Là một trong những dòng balo thể thao được Natoli thiết kế dành cho các bạn nam giới với nhiều đặc điểm và tính năng vượt trội .

Đặc điểm nổi bật

  • Về thiết kế: thiết kế sang trọng, đẳng cấp với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ cá tính mang đến cho sản phẩm sự độc đáo và thu hút.

  • Bên trong túi có 2 ngăn chính và nhiều ngăn nhỏ  tạo cho sản phẩm có thể đựng được nhiều đồ bên trong.

  • Về chất liệu: từ chất liệu Polyester 2 màu Hàn Quốc chất liệu được làm từ vải cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng hút ẩm chống thấm nước khá tốt.

  • Màu sắc: balo thể thao nam được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như màu đen, xanh, đỏ… mang đến cho sản phẩm sự đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho sản phẩm của mình

Tính năng của balo thể thao nam

Thiết kế ngăn rộng giúp sản phẩm có thể đựng được nhiều đồ như khăn mặt, giày thể thao, quần áo tập…

Sản phẩm đa di năng có thể dùng để đựng độ tập gym, đi chơi, đi shopping đều rất tốt, khoá kéo làm bằng kim loại chắc chắn, không bị han gỉ giúp giữ túi được chắc chắn khi có nhiều đồ

Trọng lượng túi nhẹ không cồng kềnh khi cho thêm đồ vào trong túi. Chất vải làm bằng nilon nên có độ bền cao không bị bai xù, hay bạc màu.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản: Trước khi sử dụng balo thể thao lần đầu, bạn nên giặt balo qua nước sạch sau đó phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

Tuỳ theo kích thước của balo mà bạn sẽ để đồ sao cho hợp lý. Không nên để quá nhiều đồ so với kích thước balo như vậy sẽ dễ dẫn đến bị phồng to, chật mất  đi hình dáng của balo. Về cách bảo quản bạn không nên để balo ở nơi ẩm thấp quá lâu sẽ dẫn đến túi bị ẩm mốc gây khó chịu. Nên thường xuyên lau chùi balo hoặc có thể giặt sạch rồi phơi khô sau mỗi lần bạn đi chơi xa hoặc sử dụng nhiều lần.

Balo thể thao phong cách

Balo thể thao nữ: là loại balo được thiết kế dành cho các bạn gái những ai có phong cách cá tính, yêu thích thể thao và thường xuyên đi tập gym .

Mô tả chi tiết sản phẩm

Balo thể thao đẹp được thiết kế khá độc đáo và tinh tế. Với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với tất cả các cô nàng cá tính và năng động. Đặc biệt, balo được làm từ chất liệu vải nylon có độ bền cao và sang trọng

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu loại khác nhau như balo thể thao đi học , balo thể thao gym…, dù ở loại nào cũng đều rất được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Được thiết kế với dây đai được lót nệm bông nên khi khoác trên vai sẽ không gây đau vai mà mang đến cho người dùng sự nhẹ nhàng êm ái.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Xuất xứ: Việt Nam

  • Thương hiệu: Natoli

  • Loại sản phẩm: balo thể thao

  • Chất liệu: Polyester.

  • Màu sắc: đen, đỏ, nâu

  • Trọng lượng: 500grm

  • Kích thước:  32cm x 15cm x 42cm

  • Dung tích: 32-55l

  • Giới tính: Dành cho nữ

Địa điểm mua balo thể thao nữ.

Để mua được balo thể thao  chính hãng bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng phân phối của Natoli trên toàn quốc. Hiện nay một số cửa hàng cho các dòng balo này như balo thể thao tphcm, balo thể thao Đà Nẵng

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua hàng online trực tuyến qua mạng. Chỉ cần truy cập trang web của hãng Natoli sau đó gọi điện thoại cho bên hỗ  trợ chăm sóc là bạn có thể mua được hàng. Hoặc inbox qua tin nhắn các nhân viên sẽ gọi điện thoại và hỗ trợ bạn mua hàng.

Balo thể thao có nhiều chương trình khuyến mãi đặt biệt

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Trước khi sử dụng lần đầu tiên sản phẩm bạn nên giặt qua sản phẩm bằng nước sạch để tránh trong quá trình vận chuyển sản phẩm bị bụi bẩn bám vào.

balo thể thao nữ nên các bạn nữ sẽ cảm thấy khá hài lòng vì với ngăn rộng các bạn có thể thoải mái đựng đồ. Với thiết kế 2 ngăn 1 ngăn bạn có thể đựng đồ quần áo, 1 ngăn đựng vật dụng cá nhân. Không nên để chung quần áo với các vật dụng cá nhân như vậy sẽ làm các sản phẩm bị lẫn lộn .

Không nên để sản phẩm ở nơi nhiệt độ quá thấp có nhiều ẩm mốc.

Nên thường xuyên vệ sinh lau chùi sản phẩm sau mỗi lần đi chơi về giúp balo ko bị bụi bẩn bám vào

Có thể nói balo thể thao nam nữ đều là những dòng balo đẳng cấp mang thương hiệu Natoli. Bài viết trên của chúng tôi hy vọng giúp các bạn có thêm những hiểu biết về dòng sản phẩm này để có những sự lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra các bạn cũng có thể truy cập trực tiếp web: https://natoli.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
03.05.2019
balo nam balo nữ Natoli balo hot năm 2019 balo giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT