Thethao247.vn
  • zalo

AFF Suzuki Cup 2018: 10 năm sẵn sàng cho đam mê bứt phá!

15/11/2018 18:00:00 (GMT+7) Lê Nhung

Thể thao 247 - 10 năm chờ đợi là đủ để những đam mê được hun đúc và toả sáng, đội tuyển Việt Nam đang hướng đến chức vô địch thứ hai tại AFF Cup 2018 với lứa cầu thủ được xem là thế hệ vàng.

10 năm chờ đợi lịch sử một lần nữa gọi tên Việt Nam

Đúng 10 năm trước, lần đầu tiên tuyển Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất của giải đấu AFF Suzuki Cup 2008. Việt Nam khi ấy rực lửa, Mỹ Đình nổ tung với những màn ăn mừng vì một chiến thắng huyền thoại. Điều khiến người hâm mộ vỡ oà một cách sung sướng đến thế chính là vì hành trình gian khó của đội tuyển Việt Nam đến với vinh quang. Với một lòng đam mê không khuất phục trước thất bại, của những can đảm chưa được vinh danh, thì cú đánh đầu ngược của Công Vinh đấy đã biến giấc mơ vàng của bóng đá Việt Nam lần đầu tiên trở thành hiện thực. Những người hùng luôn sống đam mê của bóng đá Việt Nam đã đăng quang AFF 2008 với một kết thúc bứt phá và toả sáng nhất.

Đã đến lúc đam mê tỏa sáng bằng những bứt phá!

Liệu một lần nữa, quy luật “số 8 thần thánh” có rực rỡ tỏa sáng cùng đội tuyển Việt Nam? Vào năm 1998 và 2008, cả đất nước hình chữ S phải rung chuyển với chiến thắng đánh bại Thái Lan và bước lên bục đăng quang của giải đấu quan trọng của khu vực Đông Nam Á, vậy năm 2018 chúng ta sẽ tiếp tục tạo nên kì tích của riêng mình? Câu trả lời chưa bao giờ rõ ràng hơn với những niềm khao khát giành cúp vàng vẫn luôn rạo rực, cháy bỏng từng ngày từng giờ trong lòng của mỗi cầu thủ mang màu cờ sắc áo của Việt Nam; với những khổ luyện không màng khắc nghiệt của đội tuyển, và của những đam mê đã luôn sẵn sàng để bứt phá!

Hoà chung với tình yêu bóng đá của đội tuyển Việt Nam cùng tinh thần sống đam mê luôn rạo rực trong lòng mỗi người, nhãn hàng Men’s Bioré tự hào khi được đồng hành và tiếp lửa đam mê cho con đường chinh phục vinh quang và sẵn sàng bứt phá này!

Men’s Bioré mang đến thông điệp : “SỐNG ĐAM MÊ - TẠO BỨT PHÁ chính là hành trình bạn cần theo đuổi để tạo nên kì tích của chính mình”  giống như cách mà đội tuyển Việt Nam đã và đang thực hiện.

Ngày mai 16/11, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ở loạt trận thứ 3 bảng A. Đây được coi là trận quyết đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất bảng để tìm ra đội dẫn đầu bảng A. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt kỳ vọng rất lớn vào các học trò.

Ông nói: 'Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn với 7 ngày nghỉ sau trận thắng Lào. Lúc này, toàn đội đang có tinh thần, thể lực và mọi thứ khác đều hoàn hảo để hướng tới trận đấu với Malaysia. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thể hiện được đúng như kì vọng trong trận đấu ngày mai”.

Hãy hòa chung niềm đam mê và không khí rực lửa tại phố đi bộ Bùi Viện (Tp.HCM) vào tối 16/11, những tiết mục đặc biệt để cổ vũ tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng!

Men’s Bioré – Nhà tài trợ chính thức AFF Suzuki Cup 2018 sẽ luôn đồng hành cùng đam mê bóng đá của Việt Nam.

Sống đam mê, tạo bứt phá cùng Men’s Bioré!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn