Quảng cáo

1.000 ứng viên sẽ được HLV Nguyễn Hồng Sơn lựa chọn cho hành trình Cầu thủ nhí 2019

Author Thethao247.vn Trang Trần - 18:01 14/06/2019 GMT+7
Huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn sẽ trực tiếp tuyển chọn các ứng viên sáng giá cho chương trình Cầu thủ nhí năm nay.

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 10 đến 12, ở khắp mọi miền đất nước, có chung niềm đam mê với bóng đá và khát khao được trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trải qua 8 mùa phát sóng, Cầu thủ nhí đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh.

Để chuẩn bị cho hành trình Cầu thủ nhí 2019, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng ban tổ chức sẽ chọn lọc hồ sơ, tìm ra các hạt giống tài năng yêu bóng đá khắp mọi miền đất nước thông qua sự kiện tuyển chọn tập trung tại Hà Nội và TP. HCM.

Tại Hà Nội, buổi tuyển chọn được diễn ra từ 8g đến 17g ngày 23/6/2019 tại Lotte Center (54 Liễu Giai, Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội). Tại TP.HCM, buổi tuyển chọn diễn ra từ 8g đến 17g ngày 30/6/2019 tại Lotte Mart (469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM).

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký ứng tuyển, các thí sinh sẽ lần lượt được HLV Nguyễn Hồng Sơn và ban tổ chức chương trình trực tiếp tuyển chọn dựa vào các tiêu chí như thể lực, kỹ thuật và tình yêu dành cho môn thể thao vua,…

Cách tuyển chọn năm nay có quy định gắt gao hơn so với các mùa trước vì mục tiêu của chương trình năm nay là tuyển chọn được những tài năng bóng đá có tiềm năng trở thành ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp.Theo đó các thí sinh phải đối mặt với 3 vòng loại trực tiếp được đánh giá bởi HLV Nguyễn Hồng Sơn và cộng sự chuyên môn. Mỗi vòng là từng thử thách khác nhau và có mức độ khó tăng dần. Các ứng viên vượt qua cả 3 vòng sẽ đi thẳng vào danh sách 20 ứng cử viên sáng giá của hành trình Cầu thủ nhí 2019.

Tuy khá gắt gao nhưng ưu điểm trong việc loại trực tiếp sẽ giúp các thí sinh không cần chờ đợi kết quả, đồng thời cũng có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm thông qua việc quan sát cũng như tôi luyện ý chí bản thân. Ban tổ chức cũng có những lưu ý cho các cầu thủ nhí trong ngày tuyển sinh chính là nên chuẩn bị sức khoẻ thật tốt, ăn uống đầy đủ và luôn giữ vững tinh thần đối mặt với mọi thử thách.

Lấy hình tượng các danh thủ thế giới như Ronaldo, Messi, Beckham, Park Ji Sung,… tiêu chí đào tạo của Cầu thủ nhí 2019 được nhà tài trợ LOTTE đặt ra là “Trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới” trong tương lai. “Đầy kỹ thuật như Messi”, “Chuyên nghiệp như Ronaldo” là 2 trong số những chủ đề huấn luyện sẽ được áp dụng vào chương trình. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ những cầu thủ chuyên nghiệp của Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải, Công Vinh,...

Xen lẫn những bài luyện tập gắt gao, những trận đấu giao hữu cùng các đội bóng đồng trang lứa, các cầu thủ nhí sẽ được khám phá những nét văn hoá và chơi những trò chơi vận động nhằm gắn kết tình cảm đồng đội.

Ở mùa trước, đội tuyển Cầu thủ nhí đã được khám phá vùng đất Tây Nguyên, tham quan học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Năm nay, Cầu thủ nhí 2019 sẽ có chuyến hành trình đến các tỉnh miền Bắc, giao lưu các học viện bóng đá hàng đầu Việt Nam cũng như có được những trải nghiệm đáng nhớ bên nhau như những người thân trong gia đình.

XEM THÔNG TIN CỤ THỂ TẠI ĐÂY: https://pesc.pw/EPF48

Cách thức đăng kí tham gia chương trình Cầu Thủ Nhí 2019:

1.Đăng kí tham gia chương trình

- Đăng ký trực tuyến: tải mẫu đơn, điền thông tin và gửi về email casting@beecomm.com.vn

- Đăng ký trực tiếp: Ngay tại các địa điểm sơ tuyển ngày casting

- Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày: 30.06.2019

2.Đến tham dự buổi casting diễn ra tại 2 địa điểm:

-  Tại Hà Nội

Thời gian: 8h – 17h ngày 23.06.2019

Địa điểm: Lotte Center Hà Nôi, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.

-  Tại TP.HCM

Thời gian: 8h – 17h ngày 30.06.2019

Địa điểm: Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

- Khu vực khác: nhận hồ sơ đăng kí online và BTC sẽ đến tận nơi nếu thí sinh đạt yêu cầu.Ưu tiên những thí sinh có đính kèm clip tự quay về kĩ năng bóng đá

Trang Trần
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.06.2019
Cầu thủ nhí bóng đá trẻ em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT