Quảng cáo

Nissan Sunny và X-Trail đồng loạt tăng giá

Thứ ba, 17/07/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giá bán mới được áp dụng từ ngày 16/7, các chương trình ưu đãi, giảm giá từ trước đó vẫn được giữ nguyên.

Không lâu sau quyết định điều chỉnh các gói khuyến mãi, ưu đãi Nissan Việt Nam đã có thay đổi về giá các mẫu xe hiện có ở Việt Nam, cụ thể là Sunny và X-Trail. Theo đó, Nissan Sunny tăng gía từ 10 đến 14 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Mức giá có tăng nhưng Nissan Sunny vẫn có giá bán cạnh tranh với một mẫu xe mới vừa ghi nhận doanh số rất ấn tượng trong tháng 6 ở phân khúc xe sedan hạng B là Hyundai Accent (1.365 xe). Cụ thể Nissan XL MT thấp hơn Hyundai Accent phiên bản 1.4 MT tới 22 triệu đồng, ở phiên bản XV AT khoảng cách là 47 triệu đồng.

Tuy có lợi thế về các gói khuyến mại tăng tiện nghi và tiện ích đi kèm nhưng Sunny là chiếc xe đã khá cũ kĩ, ra mắt từ năm 2013 Về phần mình, Hyundai Accent có ưu thế là một mẫu xe hoàn toàn mới, sở hữu nhiều tính năng, công nghệ an toàn, nhu cầu giải trí của khách hàng cũng được chăm chút kĩ lưỡng hơn.

Mẫu crossover X-Trail tăng giá đồng loạt cả ba phiên bản, trong đó X-Trail 2.5 SV 4WD là phiên bản có mức tăng mạnh nhất, tới 23 triệu đồng. Dù 2 phiên bản thấp hơn là 2.0 và 2.0 SL đều tăng giá, lần lượt là 11 và 13 triệu đồng nhưng nếu so với mẫu xe ăn khách Mazda CX-5 (1.130 xe bán ra trong tháng 6 theo báo cáo của VAMA), X-Trail vẫn có giá bán thấp hơn.

Hơn nữa, chương trình khuyến mãi trước đó vẫn được giữ nguyên nên dù giá bán có tăng nhưng vẫn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi cân nhắc mua xe.

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Sunny X-Trail crossover sedan lắp ráp tại Việt Nam lắp ráp trong nước hệ thống an toàn giá xe Nissan biến động về giá Sunny XV AT Sunny XL MT Hyundai Accent tăng giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT