Thùy Linh nhẹ nhàng vào chung kết, Cao Cường dừng bước

Thứ bảy, 04/11/2017 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đầu giờ chiều nay, đã diễn ra các trận bán kết của giải cầu lông BEER LAO International Series 2017, được tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn, Lào. Việt Nam có hai đại diện tranh tài và chỉ có một người được hưởng niềm vui.

Nguyễn Thùy Linh, tay vợt trẻ đang lên của Hà Nội đã thi đấu ấn tượng kể từ đầu giải với những chiến thắng khá dễ dàng. Bước vào trận bán kết, tưởng chừng gặp phải Manassanan Lerthattasin (Thái Lan), người đã bất ngờ loại hạt giống số 3 của giải tại tứ kết, sẽ là một thử thách thực sự với Thùy Linh, nhưng mọi diễn biến trên sân lại chứng tỏ điều ngược lại.

Tay vợt đến từ Việt Nam đã có một thế trận áp đảo. Trong set thi đấu thứ nhất, Thùy Linh đã có những pha lên điểm liên tiếp từ 4-6 điểm để tạo một cách biệt lớn, khi nhanh chóng thắng 21-8.

Thùy Linh đang hướng đến danh hiệu vô địch tại Lào

Bước sang set đấu thứ 2, thế trận trên sân vẫn không có nhiều thay đổi. Tay vợt người Thái Lan cũng chỉ kịp ghi được 12 điểm số trước khi khép lại cuộc hành trình của mình. Sau 27 phút thi đấu, Thùy Linh đã có mặt tại trận chung kết, và đối thủ của cô là một tay vợt người Thái Lan khác - Benyapa Aimsaard.

Còn tại trận bán kết đơn nam diễn ra cùng thời điểm, Phạm Cao Cường của Việt Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng lại nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước một đại diện của Thái Lan là Kantawat Leelavechabutr (21-13 16-21 17-21), sau 50 phút thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT