Thẳng tiến vào bán kết, Dimitrov cán mốc 250 trận thắng

Thứ bảy, 21/10/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dimitrov đang tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng tại Stockholm năm nay sau khi vượt qua tay vợt người Đức Mischa Zverev để thẳng tiến vào bán kết

Với tư cách là hạt giống số 1 và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Dimitrov đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành quyền vào bán kết.

Gặp Mischa Zverev tại tứ kết được xem là một thử thách không quá khó khăn cho hạt giống số 1 khi anh toàn thắng cả 2 lần gặp nhau trước đó. Và ở lần gặp nhau thứ 3 này, Dimitrov tiếp tục có được chiến thắng 6-3, 6-4 sau 72 phút thi đấu. Chiến thắng này của Dimitrov giúp anh cán mốc 250 chiến thắng trong sự nghiệp, đồng thời tiến gần hơn trong việc giành 1 suất tham dự ATP Finals - giải đấu dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc nhất năm.

Dimitrov ăn mừng sau chiến thắng trước Mischa Zverev.

Tay vợt người Bulgari chia sẻ: "Thật vui vì điều đó. Thật tuyệt khi có được chiến thắng 2-0 để lọt vào vòng trong. Tôi biết điều đó chẳng dễ gì nhưng tôi luôn nghĩ mình luôn phải duy trì được thể trạng tốt trong suốt trận đấu"

Tại bán kết, Dimitrov sẽ gặp Fabio Fognini, tay vợt người Italia đã vượt qua hạt giống số 3 Jack Sock sau 3 set rất kịch tính 6-7(3) 7-6(2) và 7-5.

Ở các trận đấu còn lại, đương kim Á quân Mỹ mở rộng Anderson đã bất ngờ dừng bước trước tay vợt người Tây Ban Nha Fernando Verdasco sau 2 loạt tie-break với cùng điểm số 1-7. Juan Martin del Potro vẫn đang cho thấy hành trình trên con đường trở lại đỉnh cao bằng chiến thắng 6-2 7-6(6) trước Yuichi Sugita của Nhật Bản.

Còn tại tứ kết giải Antwerp (Bỉ), hạt giống số 1 nước chủ nhà David Goffin đã bất ngờ nhận thất bại trước Stefanos Tsitsipas sau 2 set với các tỉ số 6-7(1) và 6-7(4). Hạt giống số 2 Jo-Wilfried Tsonga vượt qua tay vợt đồng hương Julien Benneteau 7-6(5) 6-2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dimitrov Del Potro Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT