Saigon Heat ngược dòng ấn tượng trước Chong Son Kung Fu

Chủ nhật, 14/01/2018 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang có 2 trận thắng vô cùng ấn tượng khởi đầu năm mới 2018, Saigon Heat tiếp tục khiến cho NHM nức lòng khi giành chiến thắng nghẹt thở trước Chong Son Kung Fu ngay trên sân nhà CIS trong buổi chiều tối nay.

Sau khi phục thù thành công trên sân của FMS Dreamers, đoàn quân của HLV Kyle Julius tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi quật ngã đương kim vô địch ABL Hong Kong Eastern ngay tại sân khách vào ngày 10-1. Sau hai chuyến hành quân xa nhà, Saigon Heat trở lại thánh địa CIS để tiếp tục đối đầu với một đội bóng tân binh của ABL – Chong Son Kung Fu.

Saigon Heat có chiến thắng trên sân nhà - Ảnh 1.

Đội bóng đến từ Trung Quốc là Chong Son Kung Fu nhập cuộc tốt hơn và liên tục dẫn điểm ở 3 hiệp đấu đầu tiên, với khoảng cách điểm từ 4-5 điểm mỗi hiệp.

Khi trận đấu chỉ còn 20 giây nữa là kết thúc, và đại diện Trung Quốc dang dẫn 93-92, Saigon heat đã thi đấu đầy quyết tâm và có được 4 điểm liên tiếp để thắng ngược 96-93.

Saigon Heat có chiến thắng trên sân nhà - Ảnh 2.

Tân binh Maxie đã thi đấu ấn tượng với 35 điểm ghi được và trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận. Như thường lệ, Akeem Scott vẫn đóng vai trò lớn trong những pha bóng quyết định và xứng đáng là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng.

Thắng ngọt ngào 96-93 trước tân binh Chong Son Kung Fu, Saigon Heat giữ vững vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng ABL mùa 2017-2018.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT