Roger Federer chưa nghĩ đến việc giải nghệ vào lúc này

Thứ năm, 30/11/2017 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại quần vợt người Thụy Sỹ - Roger Federer chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ khi mới đây, anh đã nói rằng: "Những người hâm mộ tôi biết rằng tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường này"

Tay vợt số 2 thế giới Roger Federer đã khẳng định anh chưa nghĩ đến việc giải nghệ ngay lúc này, sau khi đã có một năm 2017 cực kỳ ấn tượng với 7 danh hiệu.

Tay vợt người Thụy Sỹ đã chấm dứt chuỗi 5 năm liễn không có được danh hiệu Grand Slam nào, khi anh quay trở lại thi đấu sau chấn thương, và giành ngay chức vô địch Australian Open sau khi vượt qua đại kình địch Nadal sau 5 set đấu căng thẳng.

Federer sau đó có thêm 6 danh hiệu nữa, bao gồm cả việc thiết lập kỷ lục 8 lần đăng quang tại Wimbledon, qua đó nâng tổng số danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng lên con số 95, trong đó có 19 chức vô địch Grand Slam danh giá.

Nhiều người tin rằng sẽ thật khó để Federer có thể tái hiện lại mùa giải ấn tượng này vào năm tới, khi mà Novak Djokovic và Andy Murray sẽ quay trở lại thi đấu, cùng với những tay vợt đang lên như Grigor Dimitrov hay David Goffin... nhưng quan trọng, người hâm mộ vẫn được chứng kiến anh bước ra sân thi đấu, để chiêm ngưỡng và thưởng thức những pha bóng tinh quái và đầy chất hoa mỹ của Federer.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Tennis World USA, Federer cho biết: "Có nhiều sự suy đoán về việc tôi sẽ giải nghệ, và những suy đoán đó sẽ chẳng bao giờ kết thúc cho đến khi điều này trở thành sự thực. Tôi đã cố gắng không nghĩ đến chuyện giải nghệ quá nhiều, bởi vì tôi nghĩ nhiều người nghĩ về điều đó, nó sẽ càng đến sớm hơn".

Federer tin rằng, anh sẽ tiếp tục thi đấu, miễn là anh thích môn thể thao này và có thể cân bằng nó với cuộc sống gia đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Basel Open 2017 Tin quần vợt tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT