Phạm Cao Cường thắng sốc hạt giống số 5 tại Thailand Masters

Thứ tư, 10/01/2018 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp ngay phải hạt giống số 5 Ygor COELHO (hạng 31 thế giới) tại trận đầu ra quân tại giải cầu lông PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2018, Phạm Cao Cường đã thi đấu cực hay để tạo nên bất ngờ lớn nhất trong buổi sáng ngày hôm nay.

Phạm Cao Cường tham dự giải với thứ hạng 128 thế giới, và đáng lẽ ra, theo lịch trình ban đầu, anh sẽ phải tham dự vòng sơ loại. Tuy nhiên, vào giờ chót, Cao Cường đã được đôn lên để có mặt ngay tại vòng chính thức.

Gặp tay vợt hạt giống số 5 người Brazil Ygor Coelho ngay tại vòng 1, Cao Cường thi đấu rất tự tin. Trong set thứ nhất, tay vợt Việt Nam sớm tạo được ưu thế khi dẫn trước 3 điểm, và duy trì được sự ổn định sau đó. Còn Coelho, anh liên tục bị dồn vào thế chống đỡ, và bám đuổi tỷ số. Cao Cường thắng set 1 với tỷ số 21-15.

Kết quả hình ảnh cho Phạm Cao Cường

Sang set 2, cả hai tay vợt đều thi đấu khá giằng co trong nửa đầu set đấu. Khi tỷ số đang là 11-10 nghiêng về Cao Cường, anh đã bứt tốc lên và thắng 21-17.

Bất ngờ hạ hạt giống số 5 chỉ sau 29 phút thi đấu, Phạm Cao Cường lọt vào vòng 2 và sẽ gặp người thắng trong trận đấu giữa Abhishek YELEGAR (Ấn Độ) và Ihsan Maulana MUSTOFA (Indonesia).

Chiều nay, Nguyễn Tiến Minh cũng sẽ có trận đấu đầu tiên năm 2018 gặp Jason Anthony HO-SHUE (Canada)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT