Nadal dễ thở, Federer gặp khó tại ATP World Tour Finals

Thứ tư, 08/11/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào chiều nay 08/11 đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải đấu ATP Finals, nơi quy tụ 8 tay vợt xuất sắc nhất năm. Theo kết quả bốc thăm, tay vợt số một thế giới Rafael Nadal rơi vào bảng đấu khá dễ, trong khi thử thách đang đợi tàu tốc hành Federer.

Tay vợt số 1 thế giới Nadal sẽ gặp Grigor Dimitrov trong bảng đấu của ATP World Tour Finals tại sân O2 Arena, London, còn Federer sẽ phải gặp lại tay vợt trẻ người Đức Alexander Zverev. Giải đấy kết thúc mùa giải sẽ bắt đầu khởi tranh vào chủ nhật tuần này 12/11.

Theo kết quả bốc thăm, Bảng A có tên là Pete Sampras,  Nadal với tư cách hạt giống số 1 sẽ nằm chung bảng với các đối thủ là hạt giống số 4 Dominic Thiem, hạt giống số 6 Grigor Dimitrov và hạt giống số 7 David Goffin.

Bảng đấu Pete Sampras

Trong khi đó, tại bảng Boris Becker, cựu vương đồng thời là hạt giống số 2 Roger Federer sẽ cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé vào bán kết ở bảng này với hạt giống số 3 Alexander Zverev, hạt giống số 5 Marin Cilic và hạt giống số 8 Jack Sock.

Bảng đấu Boris Becker

Nếu các đổi thủ của Nadal trong bảng đấu đều tỏ ra khá "lép vế" so về thành tích đối đầu với tay vợt người Tây Ban Nha, thì ở bảng đấu của Federer, cả 3 tay vợt còn lại đều là những người có được sự ổn định về khả năng giao bóng và tấn công, đặc biệt là Marin Cilic và Zverev.

Có một điểm đáng tiếc của ATP Finals năm nay là ĐKVĐ Andy Murray và tay vợt từng 5 lần đăng quang Djokovic đã không thể đủ điều kiện tham dự do phải sớm kết thúc mùa giải vì những chấn thương.

Tuy nhiên, với việc Nadal và Federer vẫn tham dự và được kỳ vọng sẽ gặp nhau ở chung kết, thậm chí là sớm đụng nhau ở bán kết, cộng thêm những “làn gió mới” lần đầu tham dự như Alexander Zverev, Dominic Thiem, Grigor Dimitrov hay Jack Sock, ATP Finals năm nay hứa hẹn vẫn sẽ có nhiều trận đấu thú vị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal Dominic Thiem Alexander Zverev Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT