Hạ đẹp chủ nhà Nhật Bản,Triều Tiên lên ngôi tại giải Đông Á

Thứ bảy, 16/12/2017 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Triều Tiên đã giành chức vô địch giải bóng đá vô địch khu vực Đông Á sau chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Nhật Bản.

Kim Yun Mi tiếp tục chứng tỏ mình là người hùng của đội bóng đến từ Triều Tiên, khi cô ghi bàn thắng thứ 4 sau 3 trận đấu. Ri Hyang Sim sau đó đã ghi bàn thắng thứ 2để giúp đội nhà nắm chắc chiến thắng trong tay.

Nhật Bản, đội bóng đang hướng đến chiếc CUP Đông Á lần thứ 3, nhưng trong một ngày mà Triều Tiên chơi quá xuất sắc, giấc mộng của họ đã không thể thành hieenh thực.

Kết quả hình ảnh cho North Korea women EAFF 2017

Phút thứ 65 của trận đấu, Kim Yun Mi đã có cú sút chân trái khiến thủ môn Sakiko Ikeda của Nhật Bản bó tay, qua đó nâng tỷ số lên thành 1-0 cho Triều Tiên. Sau đó Nhật Bản dồn lên tấn công nhưng họ bất ngờ nhận thêm bàn thua ở phút 82.

Giám đốc điều hành Asako Takakura của Nhật cho biết: "Chúng tôi đã có thể chứng tỏ được những gì chúng tôi đang nhắm tới trong trận đấu, nhưng chúng tôi đã mất thăng bằng.

"Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã học được rằng những quyết định của họ đã thay đổi dòng chảy của trò chơi, chúng tôi không thể giành chiến thắng trừ khi chúng tôi ghi được bàn thắng. Chúng tôi phải làm việc về hiệu suất, sức mạnh và tốc độ của chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ trở thành một đội không hoàn chỉnh"

Trước đó, Trung Quốc đã vượt qua Hàn Quốc với tỷ số 3-1 để có chiến thắng đầu tiên và giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Hình ảnh có liên quan


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT