Mức tiền thưởng "khủng" giành cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giành chiến thắng trước U23 Qatar để tiến đến trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ. Nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền để thưởng nóng cho chiến tích lịch sử này. Đây là món quà vật chất khích lệ tinh thần vô cùng lớn cho ĐT U23 Việt Nam.

Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines thông báo đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc. Các chi phí bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Số tiền thưởng nóng của U23 Việt Nam đã lên con số 22,5 tỷ đồng trong đó VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) thưởng cao nhất với 3,8 tỷ cho việc vượt qua vòng loại, tứ kết và bán kết. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thưởng tổng cộng 3,2 tỷ, Công ty VPF là 1,5 tỷ.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC, quyết định thưởng nóng cho Bùi Tiến Dũng số tiền 500 triệu đồng. Đồng thời ông cũng thưởng 1 tỷ đồng cho tập thể đội tuyển U23 để khích lệ. Tập đoàn Tuần Châu, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, CT Group và Tập đoàn Hòa Phát cùng có mức thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank thì đưa mức thưởng 500 triệu đồng. Trong khi đó, Vietinbank đưa ra mức thưởng 1 tỷ đồng dành cho toàn đội tuyển.

Danh sách cập nhật thêm đến 19h ngày 27/01/2018:

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT