Lộ diện danh tính HLV sẽ thế chỗ Conte tại Chelsea

Thứ năm, 26/10/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin từ 7 Gold cho hay, ông chủ người Nga Roman Abramovich đã chuẩn bị các phương án nhằm thay thế HLV Antonio Conte.

Truyền thông Anh vừa đưa tin về việc ông chủ Chelsea - Roman Abramovich đã bắt đầu tính tới phương án nhằm thay thế HLV Conte nếu như phong độ của The Blues không cải thiện.

Sau một mùa giải 2016/17 thành công với chức vô địch Premier League, Chelsea đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Với chiến thắng 4-2 vừa giành được trước Watford, hiện tại đoàn quân của HLV Antonio Conte còn kém đội dẫn đầu Man City tới 9 điểm khi mùa giải chỉ mới đi được 9 vòng đấu.

Thành tích không tốt này của Chelsea đang khiến ông chủ Abramovich cảm thấy không hài lòng. Và theo một số nguồn tin từ Anh, tỷ phú người Nga thậm chí còn đang tính đến phương án thay thế HLV Conte nếu tình hình không diễn biến tốt hơn.

Theo đó, mục tiêu số 1 của ông Abramovich là ông Maurizio Sarri - vị chiến lược gia hiện đang dẫn dắt Napoli. Ông Sarri hoàn toàn có thể ra đi tự do nếu như Chelsea chịu chi ra một số tiền để phá vỡ hợp đồng của vị chiến lược gia này với Napoli.

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Chelsea sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT