Giải Boxing châu Á: Lê Thị Bằng "vùi dập" võ sĩ Trung Quốc

Thứ bảy, 04/11/2017 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải Boxing nữ vô địch châu Á được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 2-10/11 quy tụ 107 võ sĩ đến từ 20 quốc gia. Ấn Độ, Kazakhstan và Việt Nam là những quốc gia tham dự cả 10 hạng cân trong khi đó Campuchia, Lào, Singapore và Myanmar lần đầu dự giải.

Lê Thị Bằng giành chiến thắng áp đảo 5-0 trước VĐV Trung Quốc Liu Piaopiao ở hạng 51-54kg để đoạt vé vào bán kết và chắc chắc có được chiếc huy chương đồng châu Á. Suốt trận đấu, võ sĩ Việt Nam liên tục dồn ép đối phương đồng thời đưa ra những đòn đánh chính xác khiến đối thủ bất ngờ. Hiệp 2 cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ của Liu Piaopiao, tuy nhiên với khả năng phòng thủ linh hoạt cùng sự chủ động trong tấn công, nhà vô địch SEA Games 28 vẫn làm chủ thế trận. Chiến thắng này làm cho bầu không khí tại nhà thi đấu bùng nổ, Lê Thị Bằng đã không làm phụ lòng người hâm mộ.

Niềm hy vọng tiếp theo Lừu Thị Duyên (hạng 57-60kg) mặc dù nhập cuộc không tốt khi phải chịu những cú đấm chính xác đến từ võ sĩ Kyrgyzstan Pupova Farida nhưng ngay sau đó, HCĐ Asiad đã lấy lại bình tĩnh, phòng thủ hợp lý để lật ngược lại tình thế. Kết thúc trận đấu, võ sĩ của chúng ta giành chiến thắng chung cuộc 5-0 qua đó tiếp tục giấc mơ chinh phục tấm huy chương vàng châu Á của mình. Đối thủ tiếp theo của 2 nữ võ sĩ xinh đẹp ở bán kết là các VĐV rất mạnh đến từ Triều Tiên. Ở một diễn biến khác, Lưu Diễm Quỳnh (hạng 69-75kg) dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước VĐV Kazakhstan Shakimova Dariga với tỷ số 0-5.

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lừu Thị Duyên Lê Thị Bằng Giải Boxing vô địch châu Á 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT