Quảng cáo

Patrice Evra: Có người không muốn tôi quay lại Manchester United

Chủ nhật, 05/02/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dạo gần đây, nhiều huyền thoại có xu hướng muốn quay trở lại mái nhà xưa, trong nhiều vai trò khác nhau, và hậu vệ người Pháp này cũng là một trong số đó.

evra lieu co tro lai manchester united

Sau khi chia tay Manchester United vào hè 2014, Evra đến Juventus, và tháng trước, cầu thủ này trở về quê hương chơi cho CLB đang thi đấu ở Ligue 1 Marseille với bản hợp đồng 18 tháng. Tuy nhiên, Evra lại hi vọng được trở lại Old Trafford để nới dài khoảng thời gian 8 năm rưỡi thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Hậu vệ 35 tuổi tiết lộ, anh đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho, nhưng có một nhân vật bí ẩn nào đó không muốn đón Evra trở lại.

“Tôi gần như đã có thể quay trở lại Manchester”, Evra trả lời tờ Sky Italia.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Jose Mourinho nhưng có một nhân vật, tôi không thể nói tên, có vẻ không thích sự trở lại của tôi lắm”.

“Dù những người hâm mộ đã rất vui mừng vì thông tin này, nhưng tôi biết họ (câu lạc bộ) sẽ không làm tất cả để đưa tôi trở lại, nên tôi và quản lí của tôi đã phải tìm một CLB khác”.

evra lieu co tro lai manchester united

Nói về việc chuyển đến Marseille, hậu vệ này nói: “Tôi đã ngay lập tức bị thuyết phục khi họ đưa ra những kế hoạch, dự định. Những kế hoạch của họ làm tôi cảm thấy phấn khích”.

“Chúng tôi chỉ mất một ngày để hoàn thành hợp đồng. Họ đối xử với tôi như thể Chúa trời vậy, rõ ràng là họ thực sự rất cần tôi”.

Evra thi đấu cho Juventus được 2 năm rưỡi, nhiều người cho rằng những mâu thuẫn với HLV Max Allegri chính là nguyên nhân khiến anh quyết định ra đi, nhưng Evra đã phủ nhận điều này.

“Thực tế là tôi rất kính trọng ông ấy, tôi đã có chút đau lòng khi có người cho rằng tôi ra đi vì mâu thuẫn với Allegri”.

“Những HLV người Ý luôn rất giỏi. Chúng ta đều thấy những gì Ranieri đã làm được, và bây giờ là Konte nữa. Tôi nghĩ Chelsea sẽ là nhà vô địch mùa giải này”.

evra lieu co tro lai manchester united

Thật khó hiểu khi có người lại không muốn đưa một huyền thoại trở lại mái nhà xưa, nhưng ở tuổi 35, có lẽ trở về quê hương là một sự lựa chọn phù hợp cho hậu vệ này. Nếu vẫn khao khát trở về, anh có thể làm như Gerrard – trở lại làm HLV đội trẻ Liverpool hay Ronaldinho – vừa trở thành đại sứ của Barcelona chẳng hạn?

Theo mirror.co.uk

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra Manchester Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT