Quảng cáo

Lewandowski: Đến Real hay Barca không được coi là bước tiến trong sự nghiệp

Thứ năm, 26/01/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những năm gần đây, nhiều ông lớn của Tây Ban Nha muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Ba Lan này, nhưng Lewandowski không tìm thấy lí do nào để rời khỏi sân Allianz Arena.

Trước phong độ ấn tượng của Robert Lewandowski, rất nhiều đội bóng muốn có được chữ kí của anh, đặc biệt là Real Madrid. Nhưng vào tháng Mười hai năm ngoái, tiền đạo này đã kí một hợp đồng mới kéo dài bốn năm rưỡi với Bayern Munich, một lần nữa khẳng định tương lai của anh ở sân Arena. Và cầu thủ 28 tuổi này cho rằng, chẳng có lí do gì để anh rời khỏi đội bóng hiện tại.

chuyen nhuong dortmund, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da duc, chuyen nhuong bong da anh

“Bayern Munich đang là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới, ngang bằng với Barcelona hay Real Madrid. Nên việc chuyển tới các CLB đó không thể coi là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Ở đây, chúng tôi có thể cùng nhau giành mọi danh hiệu”.

“Hơn nữa, tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở Munich”.

chuyen nhuong dortmund, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da duc, chuyen nhuong bong da anh

Đồng đội của anh, Arjen Robben đã từng bày tỏ quan ngại về số lượng cầu thủ chấn thương của Bayern, nhưng Lewand cho rằng đó sẽ là động lực để các cầu thủ còn lại cố gắng.

“Việc chúng tôi chỉ có 14 người không phải vấn đề lớn. Tôi nghĩ đội hình hiện tại là khá hoàn hảo và chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch”.

“Số lượng như thế là khá ổn. Vì tất cả mọi người đều thấy mình có cơ hội được ở trong đội hình chính và họ sẽ có động lực tập luyện hơn”.

chuyen nhuong dortmund, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da duc, chuyen nhuong bong da anh
Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng ở Bundesliga, hơn 3 điểm so với đội đứng sau Leipzig. Vào ngày 14/2 tới, họ sẽ có cuộc đối đầu duyên nợ với Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League.

Theo goal.com

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong bong da duc chuyen nhuong bayern munich robert lewandowski vs bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT