Quảng cáo

Khổ luyện YOGA, người đẹp Đà Lạt có được thân hình gợi cảm

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 16:36 03/11/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Nhờ chăm chỉ tập luyện Yoga và áp dụng chế độ ăn khoa học, hot girl đến từ Đà Lạt, Ngân Mona, giờ đã có được vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Nhờ chăm chỉ tập luyện Yoga và áp dụng chế độ ăn khoa học, hot girl đến từ Đà Lạt, Ngân Mona, giờ đã có được vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Hot girl Đà Lạt Ngân Mona (Trần Lê Ngân) hiện nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng do tập luyện yoga.

Cô nàng hot girl 9x sở hữu gương mặt xinh đẹp, nước da trắng mịn và đặc biệt là số đo 3 vòng hoàn hảo 88-59-90 với chiều cao 1m64, cân nặng 45kg.

Hướng tới việc làm đẹp cả sắc vóc lẫn nội tại, Ngân Mona chọn tập yoga bởi theo cô, đây là bộ môn có vẻ "tĩnh" nhưng lại giúp người tập khám phá được nhiều điều tuyệt vời từ sâu bên trong mình, giúp cảm nhận được cơ thể rõ ràng.

Đến với yoga vì tò mò chứ không phải để giảm hay tăng cân như nhiều người, cô nàng đã nhanh chóng si mê bộ môn này. Ngoài việc đem lại cho người tập sắc vóc đẹp, sự dẻo dai, bền bỉ, yoga còn giúp chúng ta có được một tinh thần khỏe mạnh. Sau 1 năm luyện tập chăm chỉ, Ngân đã thực hiện được nhiều động tác khó một cách điêu luyện.

Thời gian đầu tập luyện, Ngân cũng trải qua những cơn đau nhức. Bí quyết của cô nàng là cố gắng làm quen với những cơn đau do cơ bắp bị kéo giãn thì chỉ sau khoảng 2-3 tuần, cơ thể thể sẽ quen dần và đau đớn sẽ dịu đi.

Theo Ngân, để tập được yoga, bạn không nên vội vàng bởi nó tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa, sức chịu đựng của từng người. Trung bình, mỗi người thường mất từ 1-2 năm để thực hiện được các động tác yoga thuần thục.

Ngân Mona dành 6 buổi trong tuần để tập luyện, mỗi buổi tập 60 phút.

Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập yoga, cô nàng còn chú trọng đến chế độ ăn hợp lý, giàu rau củ quả và thịt cá, hạn chế tinh bột.

Ngân cho biết mình hạn chế ăn cơm gạo thông thường mà sử dụng gạo lức. Thay vì ăn có 3 bữa, cô nàng chia nhỏ các bữa ăn, ăn ít đồ chiên xào, dùng dầu oliu thay cho dầu cọ, dầu hướng dương thông thường.

Hãy cùng ngắm những đường cong hoàn hảo của Ngân Mona nhờ tập luyện Yoga.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
03.11.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT