Quảng cáo

9+ cô nàng có vòng 3 đẹp hơn cả Jen Selter

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 20:58 29/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Jen Selter được mệnh danh là "nữ hoàng vòng 3" nổi tiếng khắp thế giới. Vậy mà 10 cô nàng trong danh sách dưới đây còn sở hữu vòng 3 đẹp hơn cả cô ấy. Bạn có tưởng tượng nổi các cô ấy quyến rũ như thế nào không?

Jen Selter được mệnh danh là "nữ hoàng vòng 3" nổi tiếng khắp thế giới. Vậy mà 10 cô nàng trong danh sách dưới đây còn sở hữu vòng 3 đẹp hơn cả cô ấy. Bạn có tưởng tượng nổi các cô ấy quyến rũ như thế nào không?

Bruna Lima

Cô nàng gốc Brazil sinh năm 1996 này hiện đang sống tại Florida, Mỹ và sở hữu vòng 3 đẹp đến nao lòng. Cánh mày râu không thể rời mắt khỏi cặp mông tròn đầy, săn chắc và đậm chất thể thao của Bruna.

Sunamys Villalba

Vòng 3 của Sunamys Villalba được ví như một kho báu. Nó hoàn hảo tới nỗi có rất ít mỡ thừa, cân xứng và tròn mẩy đến hoàn hảo. Chính nhờ tăm chỉ tập gym mà cô nàng có được cơ thể nóng bỏng như vậy. Thành quả của sự luyện tập chính là việc cô tự tin diện bikini bất cứ lúc nào.

Yovanna Ventura

Ngoài gương mặt xinh đẹp, điểm hấp dẫn nhất của Yovanna Ventura chính là vòng 3 hoàn hảo. So với Selter, vòng 3 của cô nàng có đầy đủ mọi yếu tố, nhưng nhỉnh hơn về kích cỡ. Chính vòng 3 ngoại cỡ đã khiến cô nàng được nam ca sĩ Justin Bieber hâm mộ.

Hafii Amira

Đây là cô nàng có vòng 3 lớn nhất trong danh sách này.

Ashley Martelle

Là thành viên của Taz’s Angels. Các thành viên trong nhóm cũng có vòng 3 nóng bỏng, đó là lý do họ có 2 cái tên nằm trong danh sách này.

Ruby Sayed

Đây chính là một thành viên khác của Taz's Angels

JessieBabyFit

Đây là một cái tên rất nổi tiếng trên Instagram. Cô nàng có vòng 3 sexy và là một nữ huấn luyện viên gym.

Caitlin Rice

Khi một cuộc khảo sát được tiến hành trên trang Facebook Spot Me Bro với câu hỏi ai có vòng 3 hấp dẫn hơn Selter, cái tên Caitlin Rice được đề cử nhiều nhất. Cô nàng là một người mẫu Fitness và đồng sở hữu của FitNut Training.

Melanie Nunes Fronckowiak

Cô nàng là một diễn viên, ca sĩ, nhà văn và người mẫu Brazil, sinh năm 1988.

Vida Guerra

Cô người mẫu quyến rũ Cuba này đã tạo ra một cơn địa chấn vào năm 2002 khi mà những hình ảnh chụp cô cùng vòng 3 nóng bỏng lan truyền trên internet. Kết quả, cô nàng trở thành nữ thần trong lòng hàng triệu đàn ông.

Michelle Lewin

Đây là cái tên được bonus thêm vào danh sách này. Theo các bạn thì cô nàng nào sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhất? Rất khó lựa chọn đúng không?

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
29.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT