Quảng cáo

Xe Ford Ranger bốc cháy trong đêm - mới lưu hành được 9 tháng!

Thứ năm, 19/04/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm 8/4 tại Hải Dương, một chiếc xe Ford Ranger bỗng dưng bùng cháy dữ dội. Chủ xe cho biết, xe vẫn còn mới và mới chỉ lưu hành chưa đầy 9 tháng.

Vào khoảng 23h ngày 7/4, trước cửa hàng cầm đồ tại địa chỉ 95 đường An Ninh, P Quang Trung, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương), xe bán tải Ford Ranger BKS: 34C-185.14 đang dừng đỗ bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Chủ nhân chiếc xe là anh Trịnh Đắc Hải (35 tuổi, TP Hải Dương).

Ngay khi sự việc xảy ra, nghi ngờ chiếc xe bị phóng hỏa đốt, gia đình anh Hải đã nhờ check camera an ninh của các hộ dân tại khu vực địa chỉ số 95 đường An Ninh, P Quang Trung, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương). Tuy nhiên, sau khi xem toàn bộ camera, khả năng này được loại trừ.

Ford Ranger bốc cháy, Ford Ranger

Trước đó, vào buổi tối cùng ngày, anh Hải đưa vợ con đi chơi. Sau khi đỗ xe để đưa vợ con về nhà nghỉ ngơi, anh đi gửi xe.

Vừa đưa vợ con về nhà, bỗng nhiên anh nghe thấy tiếng nổ lớn. Vội vã chạy ra phía xe mình đang đỗ thì phát hiện ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nắp capo và bén sang các bộ phận khác.

Trong quá trình cháy, nắp capo bị hất tung, bay khỏi xe. Kính chắn gió 2 bên hông xe vỡ vụ sau tiếng nổ. Toàn bộ phần nội thất xe bị ngọn lửa thiêu trụi.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC trên địa bàn TP Hải Dương đã điều một xe cứu hỏa tới hiện trường khống chế ngọn lửa. Chừng 15 phút, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị ngọn lửa gần như phá hủy hoàn toàn.

Trao đổi với phóng viên, anh Trịnh Đắc Hải cho biết: Anh mới mua chiếc xe từ tháng 7/2018 tại Công  ty Cổ phần kinh doanh ô tô Thủ Đô, có địa chỉ tại đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (TP Hà Nội), tính đến nay mới sử dụng được 9 tháng.

Ford Ranger bốc cháy, Ford Ranger

Anh Hải cho biết thêm: trước khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, xe của anh vẫn chạy bình thường, không hề có dấu hiệu lạ nào liên quan đến máy móc.

“Sau vụ cháy, gia đình xem nhờ một số hộ dân trong khu vực có camera an ninh thì không thấy dấu hiệu chiếc xe bị tấn công. Qua camera chúng tôi phát hiện, trước khi chiếc xe bùng cháy có đánh lửa 3 lần ở phần đầu xe. Sau đó ngọn lửa mới bùng phát”, anh Hải cho biết.

Ford Ranger bốc cháy, Ford Ranger

Ngay trong đêm xảy ra vụ hỏa hoạn, đại diện Đại lý Capital Ford (Công ty Cổ phần kinh doanh ô tô Thủ Đô) đã cử đại diện của mình xuống hiện trường vụ việc. Phía Công an TP Hải Dương cũng có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản, điều tra xác minh vụ việc. Hiện gia đình anh Hải đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

“Gia đình tôi vẫn đang chờ kết luận giám định của cơ quan chức năng về chiếc xe. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có bất kỳ thông tin nào khác”, anh Hải nói.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô Tin tức ô tô Ford Tai nạn ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT