Quảng cáo

Top 10 ô tô nội thất đẹp nhất 2018 do Wards Auto bình chọn

Thứ sáu, 27/04/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Wards Auto - tạp chí ô tô có lịch sử hơn 80 năm vừa công bố 10 thiết kế nội thất ô tô xuất sắc nhất trong năm tại Mỹ, trở thành thông tin tham khảo cho người mua xe không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều thị trường khác.

Năm nay, có 40 mẫu xe được đưa ra đánh giá nội thất. Đây là các xe hoàn toàn mới, hoặc có cải tiến nội thất quan trọng (không giới hạn mức giá bán như khi đánh giá động cơ), nhiều hơn năm ngoái 9 mẫu. Giám đốc cao cấp mảng nội dung WardsAuto Drew Winter cho biết: "Rất nhiều người vẫn lựa chọn nội thất màu đen, màu xám hoặc màu be nhưng cũng có rất nhiều người muốn trải nghiệm hứng thú hơn. Và những mẫu xe nằm trong danh sách này sẽ này sẽ khiến họ hài lòng".

Nếu sở hữu 10 mẫu xe dưới đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về không gian nội thất với chất lượng tốt nhất và đã được kiểm chứng qua đánh giá của tạp chí Wards Auto.

Chevrolet Equinox

WardsAuto đã dành khá nhiều lời khen cho Equinox với nội thất phong cách và thiết kế hợp lý, vật liệu cao cấp, bảng điều khiển trung tâm lớn, hệ thống giải trí xuất sắc, giá trị sử dụng tối ưu và sự tương phản tuyệt đẹp giữa màu đen và màu caramen.

Các tiện ích khác trên xe bao gồm hàng ghế sau có sưởi ấm hoặc làm mát, sưởi vô lăng, truy cập Wifi 4G LTE, sạc điện thoại không dây và nhắc nhở không để trẻ nhỏ, hàng hóa ở ghế sau khi động cơ tắt.

Ngoài tính thẩm mỹ, nội thất xe còn ghi điểm ở vật liệu mềm mại, cụm điều khiển trung tâm lớn và chất lượng nhìn chung tốt. Có thể hiểu được lý do vì sao đây là một trong những mẫu crossover hạng trung bán chạy nhất của Mỹ.

Đây là lần thứ 6 Chevrolet lọt top 10 nội thất tốt nhất của năm và lần này là với chiếc crossover Equinox hoàn toàn mới.

Hyundai Kona

Kona gây ấn tượng bằng sự phối hợp màu sắc táo bạo, cá tính và bắt mắt, việc sử dụng các mảng màu rực rỡ khiến nội thất xe trở nên nổi bật với việc sử dụng viền màu xanh neon ở phần cửa gió điều hòa, đường chỉ ghế, nút khởi động start/stop và ốp viền quanh cần số.

Chất liệu và thiết kế xe tạo cho người dùng cảm giác cao cấp, dù đây chỉ là một mẫu xe phổ thông. Màn hình chiếu lên kính lái (HUD) và màn hình màu cảm ứng 8 inch là điểm cộng lớn của nội thất xe Kona.

Đây là lần thứ 5 Hyundai có mặt trong danh sách 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất năm.

Infiniti QX50

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu crossover sang trọng hơn, thì chiếc Infiniti QX50 là một lựa chọn rất phong cách.

Infiniti QX50 có không gian bên trong hoàn toàn tương xứng với tư cách một mẫu xe sang. Xe sở hữu nhiều những chi tiết mang đậm chất concept trong một chiếc xe phiên bản sản xuất. QX50 gây ấn tượng mạnh với phần táp lô, bệ tì tay trung tâm, ốp cửa được bọc da Ultrasuede xanh navy.

Chưa hết, da Ultrasuede màu nâu còn được dùng để ốp vô lăng và cần số. WardsAuto đánh giá nội thất QX50 là đầy cảm hứng, hài hòa nhưng cũng rất sôi nổi. Ngoài ra, cabin xe cũng nhận được điểm cộng nhờ giao diện bảng điều khiển trung tâm lớn, hàng ghế thứ 2 rộng rãi và giá trị sử dụng cao.

Kia Stinger

Chiếc sedan thể thao của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã gây ấn tượng trên tất cả phương diện từ hiệu suất đến sang trọng. Chiếc xe thứ 5 của Kia lọt top 10 mẫu xe nội thất đẹp nhất là mẫu sedan được WardsAuto miêu tả:" chất lượng lắp ráp tốt, những đường cắt kim loại đẹp mắt, hàng ghế thứ 2 rộng rãi và ghế ngồi với thiết kế ôm người giúp người ngồi thoải mái hơn.

Mang thiên hướng thể thao, nội thất của Stinger được trang bị da cao cấp, nhựa mềm và hệ thống hỗ trợ lái xe tuyệt vời.

Lexus LS500

Dù bạn có tin hay không, thì đây cũng mới chỉ là lần thứ 4 Lexus lọt vào danh sách này. Tuy nhiên đây đã là năm thứ 2 liên tiếp sau khi LC 500 là mẫu xe chiến thắng trong năm 2017. Chiếc sedan hạng sang LS500 hoàn toàn mới sử dụng kết hợp màu sắc tuyệt vời giống như phiên bản F- Sport.

Mẫu xe này được sử dụng vật liệu cao cấp khắp nội thất bên trong với sự hài hòa khiến chiếc xe đáng giá tới từng chi tiết.

Lincoln Navigator

Lincoln Navigator hoàn toàn mới đánh dấu một sự trở lại mạnh mẽ với thương hiệu này, khi nội thất của mẫu xe này được đánh giá là "kinh ngạc" bởi WardsAuto. Được đánh giá dựa trên phiên bản Black Label, mẫu xe này đã nhận được điểm số rất cao.

Xe sử dụng da thuộc Venice, vải giả da lộn Dinamica, các mảng trang trí được gỗ sơn mài cùng hệ thống giải trí cao cấp. Tạo ấn tượng mạnh là da màu đỏ Mahogany trên ghế, thảm, các phần nhựa ốp, vô lăng...

Porsche Panamera

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid là chiếc xe đắt nhất được đánh giá trong cuộc thi năm nay, do đó không có gì ngạc nhiên mẫu xe này lọt vào danh sách này. Chiếc xe này được đánh giá là có ghế mát xa tốt nhất thế giới trong khi đó ở hàng ghế thứ 2 với bảng điều khiển chức năng và sự tiện nghi cũng là điều không phải bàn cãi.

RAM 1500

Chiếc xe bán tải duy nhất trong danh sách là Ram 1500, với phiên bản Limited được đánh giá trong cuộc thi này. Xe trang bị màn hình cảm ứng 12 inch có độ sắc nét cao đi kèm với màn hình hiển thị cỡ lớn.

Ngoài ra nội thất của xem là sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ và sự tiện nghi với những đường cắt sắc nét đi kèm với dàn loa Harmon Kardon.

Range Rover Velar

Nếu Infiniti QX50 không phải là chiếc SUV đủ sang trọng dành cho bạn, thì có lẽ chiếc Range Rover Velar là một lựa chọn hoàn hảo. WardsAuto đã trải nghiệm phiên bản First Edition với màu nội thất pha giữa đen và trắng và sự tinh tế được tìm thấy tất cả mọi nơi trong cabin xe.

Các phần ốp gỗ được sơn màu đen piano tương phản với nội thất da màu trắng. Cùng với đó, hệ thống mát xa trên xe cũng được đánh giá rất cao.

Toyota Camry

Cuối cùng, cũng đã có một chiếc xe Toyota và lần này là mẫu Toyota Camry thế hệ mới. Chiếc xe được đánh giá có ngoại thất màu đỏ với điểm nhấn là nội thất đen và bạc. Phần bảng điều khiển trung tâm của xe được đánh giá cao nhờ sự thiếu đối xứng rất độc đáo.

Cùng với đó, màn hình HUD hiển thị sắc nét, các nút ở điều khiển trung tâm tạo vẻ mới lạ, trụ A mới giúp tầm nhìn rộng hơn và đồng hồ hiển thị đẹp mắt hơn so với thế hệ trước.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô Nội thất ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT