Quảng cáo

Thực hư Ô tô Pháp 97,4 triệu đồng về Việt Nam

Chủ nhật, 05/08/2018 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu crossover giá rẻ mới của Renault mang tên Kwid ‘Live For More Edition’ đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới chỉ với mức giá 97,4 triệu đồng. Liệu mẫu xe này có được đưa về thị trường Việt Nam?

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao truyền tai nhau thông tin về một mẫu ô tô Pháp giá rẻ mang tên Kwid của hãng xe Renault. Đặc biệt, một số thông tin cho rằng, mẫu xe này có khả năng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam và sở hữu mức giá rẻ nhất thị trường. Liệu rằng, những thông tin trên có thực sự đáng tin cậy?

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Mẫu crossover Kwid phiên bản mới (hay còn được gọi là Kwid ‘Live For More’ Edition) vừa được hãng xe Pháp cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là mẫu crossover toàn cầu thứ 3 của Renault, sau Koleos và Kadjar. Tên gọi Kwid được xuất phát từ mẫu concept đã từng xuất hiện vào năm 2014, và bản thương mại được giới thiệu từ năm 2017.

Với mức giá siêu rẻ, chỉ 97,4 triệu đồng, Kwid ‘Live For More Edition’ thậm chí còn trở thành một trong những mẫu xe ô tô có mức giá rẻ nhất trên toàn Thế giới.

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Tuy nhiên, thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam hoàn toàn chưa được hãng xe cũng như Đại lý nào xác nhận. Mức giá 97,4 triệu đồng nói trên là mức giá khởi điểm đang được hãng áp dụng tại thị trường Ấn Độ (tương đương 293.000 Rupee).

Kwid sở hữu kích thước khá nhỏ nhắn với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.679 x 1.579 x 1.478 mm, cùng chiều dài cơ sở 2422 mm và khoảng sáng gầm xe 180 mm.

Về thiết kế, Kwid ‘Live For More Edition’ khá tương đồng so với các phiên bản trước đó, duy chỉ có đôi chút khác biệt ở các yếu tố ngoại thất được sơn màu đỏ, làm nổi bật như lưới tản nhiệt, la zăng và chi tiết trang trí dọc thân xe kết hợp màu đỏ và xám đậm.

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Một số chi tiết khác trên Kwid ‘Live For More Edition’ cũng được sơn với hai tông màu ấn tượng như mui xe, cánh gió sau và vô lăng.

Mặc dù sở hữu mức giá rẻ, thế nhưng Kwid cũng được trang bị khá nhiều tiện nghi. Bảng đồng hồ của xe hoàn toàn sử dụng màn hình kỹ thuật số đơn giản nhưng hiện đại, và có thiết kế khá giống đồng hồ xe môtô mới hiện nay. Một số phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Tại trung tâm của bảng điều khiển là màn hình LCD lớn với đầy đủ các hệ thống thông tin giải trí, tiện ích như: nghe nhạc, điện thoại rảnh tay, google map, camera lùi bổ xung bán kèm...

Vô lăng và nội thất đều được bọc da trong tông màu đỏ-xám thể thao trùng màu với các decal sọc trang trí ngoài thân xe.

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Với kích thước bé nhỏ nên Kwid không đem tới không gian rộng rãi cho người ngồi sau. Lưng ghế trước cũng thiếu đi những túi đựng đồ và đương nhiên, hệ thống điều hòa độc lập sẽ vắng bóng trên mẫu xe cỡ nhỏ này. Không gian hành lý của Kwid cũng được Renault tiết lộ là có kích thước rộng nhất trong phân khúc.

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Kwid ‘Live For More Edition’ sở hữu khối động cơ xăng 3 xi lanh 0,8 lít cho công suất 53 mã lực và mô men xoắn 72Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra xe còn có bản động cơ 1.0l 3 xi-lanh mạnh 68 mã lực/91 Nm.

Kwid ‘Live For More Edition’ hướng đến đối tượng là những khách hàng bình dân, những người có nhu cầu thiết thực về sử dụng ô tô, đặc biệt là trong các đô thị đông đúc.

Kwid ‘Live For More’, Ô tô Pháp giá rẻ, Ô tô Pháp 97,4 triệu, Renault

Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản Renault ‘Kwid Live For More Edition’ mới sẽ có giá khởi điểm từ 293.000 Rupee (khoảng 97,4 triệu đồng). Với mức giá như vậy, nếu thực sự được đưa về Việt Nam, mẫu xe này hứa hẹn sẽ thu hút được một lượng khách hàng rất lớn.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô Pháp giá rẻ Xe giá rẻ Kwid Live For More Renault Kwid Renault Ô tô giá rẻ crossover
Xem thêm
TIN NỔI BẬT