Quảng cáo

The Avengers: Bắt gặp "Spider-Man" giữa đường phố Hà Nội

Thứ năm, 03/05/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hình ảnh với dòng trạng thái "Nghe bảo phim bom tấn Avengers đang thiêu đốt các phòng vé thế mà siêu anh hùng Spider-Man lại đang lang thang ở thủ đô thế này" đang thu hút rất nhiều lời bình luận hài hước từ cư dân mạng.

Hôm nay, một số hình ảnh được đăng tải trên facebook cùng lời bình luận hài hước từ nickname Thùy Dương đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Spider-Man giữa đường phố Hà Nội, Tham gia giao thông, The Avengers

Trong hình ảnh được chia sẻ là người đàn ông bám trên một chiếc xe máy đang di chuyển trong tư thế rất "chông chênh". Người đi đường rất hài hước đã đem so sánh hình ảnh trên với nhân vật Spider-Man, một nhân vật trong bộ phim bom tấn The Avengers đang được trình chiếu.

Dòng trạng thái "Nghe bảo phim bom tấn The Avengers đang thiêu đốt các phòng vé thế mà siêu anh hùng Spider-Man lại đang lang thang ở thủ đô thế này" khiến cho không ít người phải bật cười trước sự so sánh thú vị này.

Spider-Man giữa đường phố Hà Nội, Tham gia giao thông, The Avengers

Nhiều người đã tỏ ra giận dữ với hành động này, không những vi phạm luật giao thông mà còn có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Thậm chí người đàn ông được ví với "Spider-Man" còn không đội mũ bảo hiểm.

Một số fan của The Avengers thì đùa vui rằng "Đánh nhau bị văng ra đó, đang đi ké về rạp ak", "Nốt chuyến này r về đánh thanos chắc vẫn kịp"

Spider-Man giữa đường phố Hà Nội, Tham gia giao thông, The Avengers

Hình ảnh trên cũng khiến cho số đông trong chúng ta phải suy nghĩ về thực trạng giao thông hiện nay. Điều đáng nói là những hình ảnh vi phạm giao thông tương tự không hề hiếm gặp ở Hà Nội, phải chăng người dân đang quá coi thường pháp luật, hay thậm chí là coi thường tính mạng của chính mình và những người xung quanh?

Nguồn: Diễn đàn otofun

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy Văn hóa giao thông Vi phạm giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT