Quảng cáo

Suzuki Ertiga 2018 - Hé lộ hình ảnh mới nhất với bảng điều khiển như Swift

Thứ tư, 18/04/2018 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Suzuki Ertiga 2018 dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong nửa đầu năm nay. Với những hình ảnh đã được tiết lộ, cho thấy Ertiga sẽ áp dụng cùng một bảng điều khiển như trên Swift/Dzire mới.

Suzuki Ertiga lần đầu tiên được trình làng vào tháng 4/2012 tại Ấn Độ và được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của mẫu xe hatchback hạng B Suzuki Swift. Năm ngoái, mẫu xe này đã được nâng cấp đáng kể ở ngoại hình.

Tuy nhiên, đã 6 năm trôi qua và Suzuki nhận thấy đã đến lúc cần có sự thay đổi hơn nữa đối với mẫu xe MPV 7 chỗ này. Sự xuất hiện của Ertiga thế hệ mới đang chạy thử nghiệm trên đường cho thấy Suzuki đang làm việc rất chăm chỉ để kịp cho màn ra mắt của nó.

Mặc dù chưa có bất kỳ bức ảnh chính thức nào, nhưng so sánh nội thất hiện tại của Ertiga với nội thất của Swift/Dzire mới được ra mắt đã cho thấy một số lượng lớn các thay đổi. Đầu tiên, nó có nhiều góc cạnh hơn bao giờ hết, bao gồm cả cửa gió điều hoà ngược lại và bảng điều khiển trung tâm.

Suzuki Ertiga 2018, Ertiga, Swift, bảng điều khiển, taplo

Khe nhỏ kín đáo phía trên cốp phụ bên ghế hành khách cũng biến mất, và Ertiga mới cũng có một đường viền giả gỗ tạo cảm giác cao cấp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó hệ thống thông tin giải trí và hệ thống điều hoà cũng được làm mới.

Suzuki Ertiga 2018, Ertiga, Swift, bảng điều khiển, taplo

Thiết kế nội thất hiện đại này cũng phản ánh được vẻ bề ngoài của chiếc xe, dựa trên mẫu xe Swift ở Ấn Độ, một thị trường khác của mẫu MPV này. Ertiga mới, giống như phiên bản trước, cũng sẽ sử dụng cùng một nền tảng được sử dụng cho Swift/Dzire. Trong trường hợp này, kiến ​​trúc Heartect của Suzuki hứa hẹn sẽ giúp xe có độ cứng và tiết kiệm trọng lượng tốt hơn.

Dưới nắp ca-pô xe cũng giữ lại động cơ giống như trước bao gồm một động cơ hút khí tự nhiên 1.4 lít cho ra sức mạnh 92 mã lực và 130Nm mô-men xoắn đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, cũng như một phiên bản hybrid nhẹ sử dụng động cơ dầu tăng áp 1.3L với 89 mã lực/200Nm kết hợp với một hộp số sàn 6 cấp. Ở Indonesia, Ertiga mới sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ như Honda BR-V, Toyota Rush/Daihatsu Terios và Mitsubishi Xpander.

Suzuki Ertiga 2018, Ertiga, Swift, bảng điều khiển, taplo

Suzuki Ertiga là mẫu xe được trang bị hộp số tự động có mức giá mềm nhất trong phân khúc xe MPV gia đình 7 chỗ tại Việt Nam giúp đáp ứng nhu cầu một mẫu xe chạy phố cho những gia đình đông người, hay các công ty, cơ quan hoặc chạy dịch vụ.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô Xe mới Suzuki MPV Xe 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT