Quảng cáo

Đi ngược chiều, nữ "Ninja" nhận ngay một bài học từ tài xế

Thứ sáu, 06/04/2018 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trên facebook xuất hiện video về một người phụ nữ đang lái xe đi ngược chiều trên phố tại Hà Nội. Điều đáng chú ý là trong clip, anh chàng tài xế ô tô đã "dạy" cho nữ "Ninja" một bài học khi cương quyết không nhường đường, ép người phụ nữ lùi về đúng làn đường quy định.

Clip được chính chủ xe đăng tải trên facebook với dòng trạng thái "Ngày nào đi cũng bị bọn này bịt đường. Hnay em rảnh giúp cho chị này đi về đúng đường". Đoạn video người phụ nữ đi ngược chiều đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cộng đồng, mới chỉ hơn 1 giờ sau khi đăng tải đã có tới trên 5.000 lượt like, hơn 500 bình luận và gần 100 lượt chia sẻ.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/4 tại đoạn giao đường Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng ở Hà Nội.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

Chủ nhân đoạn clip còn cho biết thêm "Mọi ngày bận đi làm em toàn né đi luôn. Hnay rảnh nên mới đứng thế với lại đằng sau ko có xe".

Không ít những lời khen ngợi đã được dành cho người tài xế. Để đáp lại những lời khen ngợi đó, tài xế Tài Bùi Đinh nói rằng: "Mong mọi người rút kinh nghiệm và tham gia giao thông có ý thức hơn"


Tài khoản facebook Tuan Le Anh còn nêu ra ý kiến "mong cụ phát huy hơn nữa đặc biệt với các thanh niên xăm trổ, chứ ko chỉ riêng các chụy".

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Nguồn: otofun

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đi ngược chiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT