Quảng cáo

Đã mắt ngắm nghía Ducati Scrambler phiên bản mới

Thứ sáu, 14/09/2018 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ducati Scrambler 2019 vừa được ra mắt với một số nâng cấp mới về công nghệ khiến cho các tín đồ moto mê mẩn.

Scrambler là một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu moto nổi tiếng Ducati. Chỉ sau 5 năm ra mắt, mẫu xe này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít các tín đồ moto. Với thành công đó, hãng xe Ý đã không ngừng tung ra những biến thể khác nhau của Scrambler như Urban Enduro Cafe Racer, Desert Sled...

Ducati Scrambler 2019, giá xe Ducati Scrambler, Ducati

Mới đây, Ducati lại vừa cho ra mắt thế hệ mới nhất của dòng xe này - Ducati Scrambler 2019. Thế hệ mới không chỉ thừa hưởng những nét thiết kế ấn tượng từ đàn anh Scrambler 1100, mà còn được trang bị thêm những cải tiến đáng kể về công nghệ.

Mới đây, Ducati lại vừa cho ra mắt thế hệ mới nhất của dòng xe này - Ducati Scrambler 2019. Thế hệ mới không chỉ thừa hưởng những nét thiết kế ấn tượng từ đàn anh Scrambler 1100, mà còn được trang bị thêm những cải tiến đáng kể về công nghệ.

Về ngoại hình, mặc dù có đôi chút thay đổi về thiết kế, nhưng Scrambler 2019 vẫn toát lên dáng vẻ cổ điển, đơn giản và khỏe khoắn của đời trước.

Ducati Scrambler 2019, giá xe Ducati Scrambler, Ducati

Hệ thống đèn chiếu sáng được bổ sung thêm đèn LED định vị, bố trí viền tròn theo chóa đèn pha. Đèn pha được mạ chrome ở phía ngoài, đi kèm khung chữ X màu đen lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua ở thập niên 1970. Đèn xi-nhan cũng được thay bằng đèn công nghệ LED.

Ducati Scrambler 2019, giá xe Ducati Scrambler, Ducati

Bảng đồng hồ hiển thị cũng được nâng cấp thêm những chi tiết như báo xăng và báo số đang gài, một tính năng tưởng chừng cơ bản nhưng lại bị bỏ quên trên Scrambler đời trước. Ngoài ra, đồng hồ mới còn có tùy chọn kết nối với điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth.

Ducati Scrambler 2019, giá xe Ducati Scrambler, Ducati

Ốp bình xăng vẫn được gò nổi cơ bắp tương tự như đàn anh Scrambler 1100, yên xe được hạ thấp đôi chút và phẳng hơn.

Ducati Scrambler 2019, giá xe Ducati Scrambler, Ducati

Về vận hành, xe vẫn được trang bị khối động cơ L-Twin 803cc, sản sinh công suất 73 mã lực. Ngoài việc sơn đen bóng khối động cơ, Ducati còn tinh chỉnh lại động cơ cho gia tốc tốt hơn ở những nước ga đầu.

Ducati Scrambler 2019, giá xe Ducati Scrambler, Ducati

Tay côn dầu trên Scrambler 2019 cho cảm giác lái nhẹ hơn và có nhiều cấp độ điều chỉnh. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với hệ thống chống bó cứng phanh ABS được nâng cấp lên module Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất. Bên cạnh đó, hệ thống treo trên Scrambler 2019 đã được điều chỉnh mềm hơn.

Ducati đã bổ sung thêm cho Scrambler 2019 màu cam Atomic Tangerine. Hiện tại, Ducati Scrambler 2019 vẫn chưa được công bố mức giá chính thức.

>> Xem thêm: Video giới thiệu Ducati Scrambler 2019 mới:

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ducati Ducati Scrambler Ducati Scrambler 2019 Xe côn tay moto Xe phân khối lớn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT