Quảng cáo

Vòng 3 Hạng nhất QG 2019: Các CLB miền Tây thăng hoa

Thứ hai, 22/04/2019 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bốn đội bóng tới từ miền Tây sông nước đều có niềm vui ở vòng đấu thứ 3. Trong đó, CLB An Giang và Đồng Tháp xếp hai vị trí đầu bảng…

CLB An Giang là cái tên gây bất ngờ sau khi vòng 3 khép lại bởi ngự trị trên đỉnh BXH. Đội bóng mới giành quyền thăng hạng này có chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Định. Đội bóng An Giang xếp trên hàng loạt các tên tuổi ứng viên lên hạng như Phố Hiến, Đồng Tháp, HL Hà Tĩnh…

Nhưng An Giang cần “cảm ơn” CLB Long An vì đội bóng này giành chiến thắng 2-1 trước HL Hà Tĩnh. Đội chủ nhà Long An không được đánh giá cao như đối thủ tới từ miền Trung. Mùa giải 2019, CLB HL Hà Tĩnh đặt mục tiêu rất rõ ràng là lên chơi V.League 2020 nên họ luôn hướng tới chiến thắng. Nhưng tới vòng 3, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã nhận thất bại đầu tiên.

CLB Đồng Tháp giúp bóng đá miền Tây có một vòng đấu rất thành công với việc rời sân Thanh Trì của CLB Phù Đổng với 3 điểm. Hiện tại, CLB Đồng Tháp cùng CLB An Giang và Phố Hiến chia nhau 3 vị trí dẫn đầu BXH, cùng bằng nhau về điểm số.

Đội bóng giàu tham vọng Phố Hiến FC đã để đội khách XSKT Cần Thơ cầm chân 1-1 tại vòng 3. Như vậy, cả 4 đại diện của bóng đá miền Tây vòng này đều có niềm vui trên sân bóng và thăng hoa trên bảng xếp hạng.

CLB Đắk Lắk tiếp tục thất bại, chưa có điểm số nào ở mùa giải mới. Đối thủ vượt qua họ là CLB XM Fico Tây Ninh. Đây là điều khá bất ngờ bởi mùa giải 2018, CLB Đắk Lắk từng thi đấu ấn tượng, có lúc cạnh tranh trong tốp đầu BXH. CLB Bóng đá Huế cũng tương tự khi lại thua trên sân nhà Tự Do trước CLB Bình Phước, chôn chân nơi nhóm cuối với chỉ 1 điểm.

Bảng xếp hạng vòng 3 Hạng Nhất 2019:

Theo VPF

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 3 Hạng nhất QG 2019 Hạng nhất QG 2019 Phố Hiến FC An Giang FC Hà Tĩnh FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo