Quảng cáo

'V.League 2018 tuần nào cũng có một trận super'

Thứ bảy, 10/03/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'V.League tuần nào cũng có một trận super'; 'Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ phải chịu áp lực lớn ở V-League'... là những tin bóng đá nổi bật chiều 10/3.

'V.League tuần nào cũng có một trận super'

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PVF, trưởng BTC V.League 2018 ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Cái mới của V-League 2018 là lịch thi đấu khi có thêm khung 19h. Chúng tôi xây dựng thêm khung giờ này nhằm muốn có một trận “super” của tuần và cũng tăng được giá trị quyền lợi cho nhà tài trợ. Ngoài ra, để quảng bá tên giải V-League, chúng tôi đã xây dựng kênh YouTube và fanpage đều mang tên V-League.

Về chuyện trong đội hình xuất phát có 1-2 cầu thủ U-23 VN, chúng tôi có gửi phiếu thăm dò đến các CLB. Hầu hết CLB đều mong muốn điều này áp dụng từ mùa giải 2019. Do vậy, VPF chưa đưa điều khoản này vào điều lệ để trình VFF phê duyệt".

V.league 2018, VPF, HAGL, Hà Nội FC, tin bóng đá hot, bóng đá Việt Nam

Chủ tịch Hà Nội FC chỉ tên những ứng viên vô địch V.League 2018.

Trước thềm mùa giải 2018, Chủ tịch Hà Nội FC - Nguyễn Quốc Hội đã chỉ ra những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch V.League 2018. Theo ông Hội, FLC Thanh Hóa, Quảng Nam và CLB TP.HCM là những đối thủ đáng gờm cạnh tranh ngôi vương với đội bóng Thủ đô.

“Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ phải chịu áp lực lớn ở V-League”

Văn Quyết đã viết: “Những thành viên của U23 Việt Nam là thỏi nam châm hút người hâm mộ tới sân trong thời gian tới. Nhiều CĐV tò mò muốn xem các em đá thế nào ở giải quốc nội, số khác thì muốn tới sân để theo dõi, giao lưu.

Nhận được sự kỳ vọng, vô tình các cầu thủ trẻ lại phải chịu áp lực rất lớn. Nếu không biết cách giải tỏa, đôi chân các cầu thủ U23 sẽ nặng nề, không thể chơi thanh thoát, thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Tôi là đàn anh, qua bài viết tôi chỉ mong các em hãy giữ được sự tự tin, là chính mình trong mọi hoàn cảnh, ngay kể cả khi không may mắc lỗi, bị chỉ trích".

Man City nhắm sao Brazil thay Yaya Toure

Tiền vệ Yaya Toure sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng sau và hiện đang thuộc diện thanh lý. Mục tiêu mà HLV Pep Guardiola muốn chiêu mộ để thay thế Toure là sao tuyển Brazil hiện đang chơi trong màu áo Shakhtar, đó là Fred. Cầu thủ này mới đây bước sang tuổi 24, hiện được nhiều đội bóng lớn khác theo đuổi.

Author Thethao247.vn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.league 2018 VPF HAGL Hà Nội FC tin bóng đá hot bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT