Quảng cáo

Việt Nam đối đầu Trung Quốc trước giải U19 Châu Á

Thứ năm, 27/09/2018 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam đối đầu Trung Quốc trước giải U19 Châu Á; Herrera quyết trụ lại M.U dù Barca quan tâm... là những tin HOT bóng đá sáng 27/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Việt Nam đối đầu Trung Quốc trước giải U19 Châu Á

Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ sang Indonesia tham dự VCK U19 châu Á 2018 vào ngày 11/10 tới. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận “thử lửa” với U19 Trung Quốc- đội bóng cũng sang sớm để chuẩn bị cho đấu trường châu lục.

Trận giao hữu sắp tới với U19 Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tại Indonesia. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng như đồng nghiệp bên phía U19 Trung Quốc đều đặt hi vọng đây sẽ là cữ khởi động tốt cho cả hai đội trước khi chính thức bước vào thử thách tại VCK đấu trường U19 châu lục.

Lần gặp nhau gần đây nhất ở cấp độ U19 của hai đội là tại VCK U19 châu Á 2014. Khi đó, ĐT U19 Việt Nam thế hệ của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh…đã thi đấu áp đảo, tạo được nhiều cơ hội nhưng vẫn bị U19 Trung Quốc chia điểm với tỷ số 1-1.

Như vậy, chỉ tính trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK U19 châu Á 2018, ĐT U19 Việt Nam có được tổng cộng 6 trận đấu cọ xát chất lượng, gồm 2 trận tại chuyến tập huấn ở Nhật Bản (gặp U19 Nhật Bản và Tuyển SV trường ĐH Sangyo), 3 trận tại giải Tứ Hùng Qatar (gặp U19 Qatar, U19 Bờ Biển Ngà và U19 Uruguay) và trận còn lại là trận gặp U19 Trung Quốc sắp tới.

Công Phượng, Văn Thanh vẫn phải tập riêng

HAGL đã trở lại Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng 24 V-League. Trong buổi tập ngày 25/9, nếu như Xuân Trường đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội thì Công Phượng, Văn Thanh tập riêng với bác sỹ.

Hai cầu thủ này, U23 Việt Nam di chuyển đến sân tập bằng xe riêng, tập cùng với bác sĩ và trở về trước khi thời gian buổi tập kết thúc. Công Phượng đau nhẹ ở buổi tập ngày 24/9. Văn Thanh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương căng cơ từ trận đấu vòng 22 gặp TP HCM.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Herrera quyết trụ lại M.U dù Barca quan tâm

Tiền vệ 29 tuổi Ander Herrera cuối cùng cũng có quyết định về tương lai bản thân và điều đó đã mang lại niềm vui cho CĐV MU. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn cuối mùa giải này tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, BLĐ MU vẫn chưa đàm phán để sớm giữ chân Ander Herrera. Theo đó, Barcelona bất ngờ nổi lên là một trong những đội bóng muốn sở hữu chữ kí của Herrera.

Thậm chí, Barca đang cố gắng để có được chữ ký của Herrera ngay trong tháng 1/2019. Nhưng theo ESPN, Herrera không có ý định chia tay MU. Anh vẫn muốn được tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ trong tương lai.

Keown: 'Mourinho đang gây chiến với cầu thủ Man Utd'

Cựu trung vệ Arsenal cho rằng Jose Mourinho đang làm đảo lộn phòng thay đồ của Man Utd sau trận thua Derby ở Cup liên đoàn Anh. Danh thủ Martin Keown nói với BBC. "Jose dường như đang trong cuộc chiến với các học trò, và ông ấy cần học cách nhìn vào mặt tốt của họ. Những gì ông ấy làm đang kìm hãm đội bóng".

"Truyền thông sẽ nhanh chóng biến vụ việc này thành một cuộc khủng hoảng. Man Utd đang có những kết quả tốt nhưng bất ngờ không thể thắng trên sân nhà. Tôi không thích nhìn đội bóng này mất tính cạnh tranh với các đối thủ khác. Man Utd có đội hình chất lượng và nếu Mourinho cứ làm theo cách hiện tại thì ông ấy mới là người bị tổn thương".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Việt Nam vs U19 Trung Quốc U19 Châu Á tin HOT bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT