Quảng cáo

Việt Nam đấu Campuchia: Công Vinh nhận định tỷ số bất ngờ

Thứ ba, 10/10/2017 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam gặp Campuchia tối nay, Lê Công Vinh đã có nhận định bất ngờ về tỷ số trận đấu.

HLV Mai Đức Chung: Công khai chiến thuật trước trận gặp Campuchia

Vào lúc 19h00 tối nay (10/10), ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia. Trước trận đấu quan trọng, cựu thủ quân ĐT Việt Nam Lê Công Vinh rất tự tin vào một chiến thắng.

 

Trả lời phỏng vấn tờ Thể Thao Văn Hóa về đội tuyển Việt Nam và trận đấu tới gặp Campuchia, theo nhận định của Công Vinh, đội tuyển Việt Nam sẽ thắng cách biệt: "3-0 được không? Còn về phần tân HLV trưởng người Hàn Quốc, tôi thật không dám bàn ở đây. Tuy nhiên, muốn làm một cuộc cách mạng triệt để với thể trạng nền bóng đá lúc này là cực khó, thậm chí không thể. Chúng ta cần phải gây dựng lại từ đầu với rất nhiều khâu ".

Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, ĐT Campuchia đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung và chỉ chịu thua sát nút. Thế nhưng nhận định của Công Vinh là có cơ sở khi đoàn quân của HLV Mai Đức Chung được chơi mặt cỏ Mỹ Đình cùng sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà. Đây là nguồn sức mạnh to lớn cho Văn Quyết và các đồng đội.

Thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam. HLV Vitorino của Campuchia cũng đã thẳng thắn thừa nhận kém 'cơ' so với ĐT Việt Nam.

Sau trận thắng Campuchia 2-1 ở lượt đi, tuyển Việt Nam hiện giữ vị trí thứ 2 ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Campuchia được 3 điểm đứng thứ 3 và cuối bảng là Afghanistan mới chỉ được 1 điểm. Sau trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan vào ngày 14/11.

Thể Thao 247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn này nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá trong nước. Độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu này tại: >>> LINK Xem trực tiếp Việt Nam - Campuchia

Lịch thi đấu

19h00 ngày 10/10/2017: Việt Nam - Campuchia (VTV6, VTV6HD & TT247 trực tiếp)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam đấu Campuchia Việt Nam vs Campuchia Công Vinh Công Vinh nhận định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo