Quảng cáo

Vì sao Văn Lâm chọn Muangthong mà không phải HAGL?

Thứ năm, 03/01/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao Văn Lâm chọn Muangthong United mà không phải HAGL?; HLV Valverde: 'Tôi không chắc tương lai của mình'... là những tin HOT bóng đá sáng 3/1.

Video: Câu chuyện sau ánh hào quang của ĐTVN năm 2018

Vì sao Văn Lâm chọn Muangthong United mà không phải HAGL?

Mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã đề nghị BLĐ Hải Phòng FC giải quyết vấn đề giải phóng hợp đồng còn lại của thủ thành Việt kiều. Việc Văn Lâm rời khỏi đội bóng đất cảng khiến không ít NHM muốn thủ thành này tái hợp với đội bóng cũ HAGL. Tuy nhiên điều này là không thể xảy ra sau những lời chia sẻ của ông Đặng Văn Sơn, bố của Văn Lâm.

Chia sẻ trên tờ Sputnik (Nga), ông Đặng Văn Sơn chia sẻ: "Thời đó, như tôi nhớ là năm 2007, Hoàng Anh Gia Lai mở CLB. Năm 2011, tôi đưa con tới câu lạc bộ của HAGL. Trường mới mở, đẹp, điều kiện tập luyện tốt, Lâm rất thích. Chúng tôi đã ký hợp đồng 5 năm với HAGL. Nhưng khi cháu mới học được 2 năm thì HLV cho cháu sang Lào tập luyện.

Tôi nghĩ, vì Đặng Văn Lâm lớn lên ở Nga, nên tính tình bộc trực, thẳng thắn, dám nói thẳng những gì mình nghĩ. Tôi nhớ, con trai đã từng nói, khi ở Lào: Trong đời con chưa bao giờ gian nan, khổ sở như thế này! Khi Lâm quay trở sau một năm tập luyện ở Lào thì người ta cắt hợp đồng với cháu. Thực sự là rất đau lòng, vì tôi đã từng nói rất hay với con: con về làm việc cho đất nước Việt Nam của mình, mà cuối cùng thì…".

Theo một số nguồn tin, Đặng Văn Lâm sẽ chuyển đến Thai League để gia nhập Muangthong United. Được biết, Văn Lâm nhận lương 10.000 USD/tháng tại CLB mới và hợp đồng có thời hạn 3 năm.

HLV Valverde: 'Tôi không chắc tương lai của mình'

HLV Valverde nói: "Tôi không biết tôi sẽ làm gì trong mùa giải tới. Trong bóng đá, chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Bạn biết đấy, có rất nhiều điều không thể lường trước được. Chính vì vậy, tôi chẳng bao giờ đặt mục tiêu dài hạn. Với tôi, 2 tháng đã là một khoảng thời gian quá dài rồi. Nếu bạn thắng một trận đấu, mọi người đều vui nhưng nếu bạn thua, tất cả mọi người sẽ quan sát bạn.
Trong bóng đá, nếu không giành được chức vô địch thì đó là lỗi của HLV. Đó là điều đã được mặc định. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành các mục tiêu. Tuy nhiên, hãy chờ xem kết quả như thế nào".

HLV Sarri: "Chelsea không cần mua tiền đạo'

HLV Sarri nói: "Chúng tôi có Morata và Hazard đủ khả năng để có thể chơi tốt ở vị trí này như trong 2 hoặc 3 trận đấu vừa qua. Do đó, tôi nghĩ rằng lúc này Chelsea không cần mua thêm tiền đạo.

Tôi sẽ không gọi Abraham và Batshuayi trở lại bởi Chelsea đã có Hazard là một sự lựa chọn ở vị trí này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, có thể chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh khác. Chelsea đang gặp rắc rối với chấn thương của Pedro, Hudson-Odoi, Loftus-Cheek. Vì vậy, chúng tôi có Hazard như một lựa chọn thay thế ở vị trí tiền đạo. Song, Chelsea không còn lựa chọn nào khác ở hành lang cánh vào lúc này".

HLV Solskjaer yên tâm với hàng thủ của MU

Bất chấp tin đồn về việc M.U đang nhắm Kostas Manolas, trung vệ 27 tuổi và có mức giải phóng hợp đồng 36 triệu euro của Roma, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như không vội vã lắm trong việc sắm trung vệ trong tháng Giêng này.

HLV Solskjaer cho biết ông rất yên tâm với hàng thủ của mình khi có Nemanja Matic và Ander Herrera ở phía trên bộ tứ vệ. Và theo Bleacher Report thì ông không có ý định tăng cường hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United HAGL tin hot bóng đá Barcelona Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT