Quảng cáo

VFF sẽ 'kiến tạo' để Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thứ ba, 23/07/2019 09:20 AM (GMT+7)

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định LĐBĐ Việt Nam sẽ dồn toàn lực để giúp ĐT Việt Nam thắng Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Những chia sẻ xúc động của HLV Park về BĐVN

Trong bốn tháng cuối năm 2019, ĐT Việt Nam sẽ có 5 trận đánh lớn tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở màn bằng chuyến làm khách đến sân của Thái Lan vào đầu tháng 9.

Trước những thông tin về khó khăn của HLV Park Hang Seo, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ dồn toàn lực để hỗ trợ cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc để đánh bại Thái Lan.

Theo Thanh Niên, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ: "Hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không chỉ riêng có trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vì chúng ta còn phải đối mặt với nhiều đối thủ khác. Nhưng rõ ràng, lịch sử đối đầu giữa hai nền bóng đá Việt Nam, Thái Lan có quá nhiều duyên nợ nên người hâm mộ của cả hai nước hồi hộp chờ đợi trận đại chiến này. Cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều muốn mở màn chiến dịch vòng loại World Cup với một kết quả thuận lợi.

Tôi đã và sẽ tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc các phòng, ban chức năng của VFF cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho đội tuyển. Tôi muốn các cầu thủ được quan tâm chu đáo để họ tiếp tục có được một bản lĩnh thép, tâm lý kiên cường. Còn về lối chơi của tuyển Việt Nam, tôi không quá lo vì ông Park đủ tài để chúng ta đặt trọn vẹn niềm tin".

Được biết, VFF và HLV Park Hang Seo đã tìm được tiếng nói chung về thời gian tập trung của ĐT Việt Nam. Cụ thể, hai bên đã thống nhất sẽ giảm thời gian chuẩn bị cho SEA Games của đội U22 để ưu tiên cho vòng loại World Cup 2022.

Lãnh đạo VPF cũng xác nhận sẽ đàm phán với các CLB để có phương án đổi lịch. Dự kiến, V.League 2019 sẽ được kéo dài sang tháng 10, nhằm giúp ĐT Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại trong năm 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT