Quảng cáo

VFF lên tiếng về việc gặp HLV Kiatisak tại Indonesia

Thứ sáu, 22/09/2017 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo VFF đã lên tiếng về thông tin VFF sẽ tiếp xúc với HLV Kiatisak tại Indonesia.

Kiatisak là một trong những HLV nước ngoài được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt yêu mến. Trước đó cũng có rất nhiều đề xuất mong muốn VFF mời cựu HLV trưởng Thái Lan ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam. Mới đây, Zico Thái đã chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisak cho biết: "Tôi mới từ chức hôm qua và nghe tin trên báo chí là VFF đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Đó là cơ hội và thử thách rất thú vị, hay ho. Nhưng hiện nay tôi vẫn chưa nhận được lời mời hay liên hệ nào từ phía VFF cả. Tôi cũng nghe được thông tin là VFF và CĐV Việt Nam cũng có ý định muốn mời tôi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Thực sự, tôi khá vui khi nghe tin đó, nhưng hiện nay thì tôi chưa nhận được tin nhắn hay trao đổi chính thức nào từ VFF. Hôm nay (22/9 - PV), tôi sẽ bay sang Bali (Indonesia) để dự lễ trao giải AFF Awards. Có thể, tôi sẽ gặp Chủ tịch VFF hoặc Thư ký VFF tại Bali".

Ngay sau phát biểu của HLV Kiatisak, đã xuất hiện không ít thông tin khẳng định lãnh đạo VFF sẽ có cuộc gặp gỡ và trao đổi với Zico Thái về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam diễn ra tại Indoensia sắp tới. Cụ thể đại diện của VFF là phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn sẽ tham dự lễ trao giải AFF Awards 2017, đang diễn ra tại Bali (Indonesia). Trong khi đó HLV Kiatisak cũng tham gia với tư cách là đại diện của Thái Lan.

Trao đổi với tờ Tiền Phong, một lãnh đạo VFF hôm nay khẳng định, VFF chưa có kế hoạch tiếp xúc nào với HLV Kiatisuk để bàn về vấn đề hợp đồng. "Hiện tại bộ phận chuyên môn và các phòng chức năng của VFF vẫn đang tổng hợp hồ sơ ứng viên, trước khi trình Thường trực và Hội đồng HLV quốc gia để xem xét. Vì vậy không thể có chuyện chúng tôi bàn trước với HLV Kiatisuk hay bất kỳ người nào".

Liên quan lễ trao giải AFF Awards 2017, được biết Việt Nam có 2 người trong danh sách đề cử là HLV Mai Đức Chung (HLV xuất sắc nhất năm) và hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội (cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm). HLV Mai Đức Chung đã cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 29, trong khi Văn Hậu là tài năng mới chỉ 18 tuổi nhưng đã tham dự U18, U20, U22 và ĐT Việt Nam trong năm 2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF lãnh đạo VFF HLV Kiatisak Văn Hậu Mai Đức Chung AFF Awards
Xem thêm
TIN NỔI BẬT