Quảng cáo

Văn Quyết: 'Việt Nam tôn trọng đối thủ, nhưng sẽ vào chung kết'

Thứ năm, 03/05/2018 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về kết quả bốc thăm của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Chiều 2/5, AFF đã tổ chức bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2018, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng A, cùng với các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng B gồm các đội: Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philippines và đội thắng trong trận play-off. Các chuyên gia đều nhận định bảng A của Việt Nam thuận lợi hơn nhiều so với bảng B.

Tuy nhiên, đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết lại có cái nhìn khác sau khi biết kết quả bốc thăm. Cụ thể, tiền đạo của Hà Nội FC cho rằng không thể khẳng định chúng ta mạnh hơn các đối thủ, nhưng mục tiêu của ĐT Việt Nam là vào chung kết.

ĐT Việt Nam, Văn Quyết

Trả lời Zing.vn, Văn Quyết chia sẻ: "Nếu nhìn vào tên tuổi, ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế hơn. Nhưng thực tế thì tất cả các đội bóng đều có sự chuẩn bị nhất định cho giải đấu vào cuối năm. Vì thế, nói ĐT Việt Nam mạnh hơn hẳn các đối thủ tại bảng A là không hoàn toàn chính xác.

Mục tiêu của tôi là cùng đội vào tới trận chung kết. Vì thế, việc bắt buộc là phải vượt qua mọi đối thủ. Chúng tôi không coi thường bất cứ đội bóng nào và sẵn sàng vào trận với thế quyết tâm cao nhất".

Văn Quyết sẽ là nhân tố rất quan trọng của HLV Park Hang Seo trong hành trình chinh phục chức vô địch ở giải đấu năm nay. Tại 2 kỳ AFF Cup trước, ĐT Việt Nam đều dừng chân ở Bán kết trước Malaysia và Indonesia khi được đánh giá cao hơn.

Ở AFF Cup 2018 này, kết quả bốc thăm đưa ĐT Việt Nam vào bảng đấu dễ thở hơn. Cùng với đó thể thức thi đấu mới, có phần lợi hơn so với các đối thủ. Cụ thể, Văn Quyết và các đồng đội sẽ được đá sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là ĐT Malaysia.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ đá trận ra quân với Lào vào ngày 8/11 và Myanmar vào ngày 20/11. Cả hai trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đều chơi trên sân khách. Hai trận còn lại với Malaysia (16/11) và Campuchia (24/11), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là một thuận lợi nữa bởi đối thủ chính ở bảng A của Việt Nam chỉ có duy nhất Malaysia, và trận này chúng ta được chơi trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Văn Quyết AFF Cup 2018 ĐT Malaysia bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT