Quảng cáo

Văn Lâm: 'Dù đá ở Thái Lan, tôi vẫn hướng về ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 04/02/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm khẳng định anh sẽ luôn thi đấu cố gắng, để được cống hiến hết mình cho ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Màn trình diễn chói sáng của Văn Lâm trong màu áo 'Rồng vàng' đã thuyết phục Muangthong United bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ anh về thi đấu tại Thai League.

Việc một cầu thủ Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu là điều đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ lo lắng về việc Muangthong có thể giữ Văn Lâm ở những giải đấu ĐT Việt Nam tham dự nhưng không thuộc FIFA.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới đây, thủ thành Việt kiều khẳng định dù anh thi đấu ở đội bóng nào cũng luôn cố gắng giữ phong độ để hướng về ĐT Việt Nam.

Trả lời Zing, Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Mong là sau này thì đấu tốt ở Thái Lan, nếu có cơ hội trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Không chỉ riêng tôi, mọi cầu thủ ở Việt Nam đều mong được khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Thế nên dù tôi có ở CLB Thái Lan hay nơi nào khác, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới".

Đặng Văn Lâm có bố là ông Đặng Văn Sơn người Việt Nam và mẹ là bà Olga Jukova người Nga. Thủ môn số 1 Việt Nam được sinh ra tại Moscow và từng được đào tạo ở lò Spartak Moscow rồi Dynamo Moscow.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm ĐT Việt Nam Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo