Quảng cáo

U19 VN mất cầu thủ quan trọng nhất trước giải tứ hùng Hàn Quốc

Thứ bảy, 14/04/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 VN mất cầu thủ quan trọng nhất trước giải tứ hùng tại Hàn Quốc; Sao Real Madrid may mắn thoát án phạt... là những tin hot bóng đá nổi bật chiều 14/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

U19 VN mất cầu thủ quan trọng nhất trước giải tứ hùng tại Hàn Quốc

Ở buổi tập chiều qua, Trần Công Minh đã bị chấn thương sau một pha va chạm mạnh trong trận đấu tập với đội hạng Nhì PVF. Điều này khiến Công Minh bỏ lỡ cơ hội cùng U19 Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu. Đây là cầu thủ được đánh giá xuất sắc và quan trọng nhất trong đội hình U19 Việt Nam hiện tại.

Trần Công Minh, Công Minh U19

Trần Công Minh được xem là "vua giải trẻ" mới của bóng đá Việt Nam sau Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1999, đúng năm mà cựu danh thủ cùng tên giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam, từng vô địch quốc gia ở các lứa tuổi U15, U17 và U19. Ở 3 giải đấu kể trên, Công Minh đều giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây cũng là cái tên gợi cho người hâm mộ Việt Nam nhớ tới 1 cựu danh thủ của thế hệ vàng cũng như bóng đá Đồng Tháp trước đây. Trần Công Minh sinh năm 1999, đúng năm hậu vệ lừng danh một thời Trần Công Minh giành Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Ngoại binh hay nhất V.League 2017 tái xuất

Claudecir là ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017. Trước thềm mùa giải mới, cầu thủ người Brazil nằng nặc đòi ra đi để đến thi đấu cho một đội bóng khác tại V.League với những thông tin về mức lương và chế độ lót tay cao hơn.

Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của ban lãnh đạo Quảng Nam FC, Claudecir đã buộc phải ở lại thi đấu cho nhà đương kim vô địch V.League. Dù được đội bóng xứ Quảng đăng ký thi đấu trở lại trong từ cách đây 2 vòng nhưng Claudecir vẫn chưa được sử dụng. Lý do là anh này không tập luyện trước đó nên thể lực không đảm bảo.

Trước chuyến làm khách của Hải Phòng tại vòng 5 V.League vào chiều ngày 15/4, HLV Hoàng Văn Phúc đã đón tin vui khi Claudecir đã đảm bảo cả chuyên môn và thể lực để ra sân thi đấu ngay từ đầu. Với sự trở lại của tiền đạo người Brazil, hàng công của Quảng Nam FC sẽ được tăng cường đáng kể.

Tin hot bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid may mắn thoát án phạt

Sergio Ramos đã không thể ra sân trong trận tứ kết lượt về với Juventus do tích lũy đủ thẻ vàng. Tuy nhiên trong những phút cuối trận, trung vệ của Real đã rời vị trí trên khán đài và tiến sát đường biên hò hét và xem đồng đội thi đấu.

Truyền hình còn ghi được hình ảnh Ramos cãi vã với HLV Max Allegri của Juve. Nếu trọng tài chính đưa hành động này vào biên bản sau trận, Ramos có thể phải nhận thêm án phạt bổ sung từ UEFA.Tuy nhiên theo truyền thông Tây Ban Nha, Ramos sẽ không phải nhận án phạt nào và sẽ được phép thi đấu ở lượt đi Bán kết Champions League. Don Balon khẳng định chắc nịch, Real Madrid sẽ bán Raphael Varane cho MU nếu họ chiến thắng danh hiệu Champions League một lần nữa.

MU có thể chiêu mộ Varane

Real nhắm ký 1 trung vệ mùa này và Don Balon một mực, MU đảm bảo có được Varane một khi đội bóng áo trắng vô địch C1. Đó cũng là điều mà Mourinho mong chờ, trong kế hoạch tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ để có mùa giải tới gặt hái thành công hơn.

Cùng Real, Varane cũng gặt hái mọi vinh quang, trong lúc hiện thời có thông tin anh chàng có phần bất mãn ở Nhà trắng nên cũng nghĩ đến việc tái ngộ thầy cũ Mourinho để bước vào một thách thức mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Trần Công Minh U19 Việt Nam V.League Real Madrid MU cup tu hung lich thi dau cup tu hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT