Quảng cáo

Tuấn Anh bình phục chấn thương, sắp cùng HAGL đấu CLB Brazil

Thứ hai, 26/11/2018 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương sau 8 tháng chữa trị tại Hàn Quốc. Anh sẽ trở lại trong màu áo HAGL tại giải BTV Cup.

VIDEO: Những pha xử lý đầy tinh tế của Tuấn Anh

Theo thông báo mới nhất từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 10/12. Đây là tin rất vui với các cổ động viên HAGL cũng như NHM bóng đá Việt Nam.

Một lãnh đạo HAGL tiết lộ NHM sẽ không phải chờ đợi đến V.League 2019 để xem Tuấn Anh thi đấu, mà tiền vệ này sẽ góp mặt cùng CLB HAGL tham gia giải BTV Cup. Trả lời Zing, vị lãnh đạo này nói: "Tất nhiên là Tuấn Anh sẽ tham gia giải BTV Cup vì cậu ấy là một thành viên của HAGL. Cậu ấy đã bình phục chấn thương".

BTV Cup 2019 diễn ra từ ngày 20 đến 30/12 trên sân Gò Đậu, Bình Dương. Tuấn Anh và HAGL sẽ có dịp đối đầu với 2 đội nước ngoài đến từ Brazil và Uganda. Ngoài ra còn có đội chủ nhà B.Bình Dương và Sài Gòn FC.

Việc được chạm trán với đối thủ mạnh tới từ Brazil là cơ hội giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải V.League 2019. Đây cũng là mùa giải HAGL đặt mục tiêu sẽ giành chức vô địch.

Chấn thương vừa qua khiến Tuấn Anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2018 cùng HAGL, anh cũng không thể góp mặt tại ASIAD - sân chơi Olympic Việt Nam đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất. Mới nhất là giải AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu ĐT Việt Nam vừa mới lọt vào bán kết.

Ở tuổi 23, cơ hội để Tuấn Anh cống hiến cho đội tuyển quốc gia vẫn là rất nhiều. Mong rằng các chấn thương sẽ 'né tránh' chàng tiền vệ tài hoà người Thái Bình, để anh có thể sớm được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL BTV Cup 2018 V.Legaue 2018 AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT