Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài VFF trả lời việc HAGL chịu oan quả penalty

Thứ hai, 07/05/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng ban trọng tài trả lời việc HAGL chịu oan quả penalty; Iniesta nói gì sau trận El Clasico cuối cùng?... là những tin HOT bóng đá nổi bật 7/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Trưởng ban trọng tài trả lời việc HAGL chịu oan quả penalty

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết: “Trước hết, những sai sót của trọng tài sẽ không công bố trên công luận theo quy định. Tất nhiên, nếu trọng tài Kiên sai thì Ban trọng tài sẽ xử lý”.

Theo ông Mùi, Ban trọng tài cần đợi băng hình kỹ thuật. “Góc quay trên truyền hình không rõ ràng nên không thể nói được điều gì. Chúng tôi phải đợi băng hình ghi từ sau cầu môn mới có thể đưa ra những kết luận cụ thể. Về nguyên tắc, sẽ không giải quyết khiếu nại của các đội bóng về các quyết định của trọng tài liên quan đến các tình huống phạt đền, việt vị, thẻ phạt, bàn thắng… Trong điều lệ giải cũng có ghi rõ, nó thuộc về nhận định từ phía trọng tài. Các đội bóng muốn khiếu nại thì phải nghiên cứu, xem lại điều lệ. Cái nào cho phép thì làm, còn đã không cho phép thì có khiếu nại người ta cũng không xử lý.

HAGL

Vấn đề giải quyết khiếu nại thuộc về ban điều hành giải. Điều lệ là ban điều hành, tổ chức giải soạn thảo và ban hành. Các đội bóng khiếu nại với ban điều hành giải, chứ không phải với ban trọng tài. Ban trọng tài không có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của các đội bóng bởi không có thẩm quyền trong việc này. Nguyên tắc tôi nói ở trên là theo điều lệ, còn giải quyết hay không là do ban điều hành giải.”

Nếu Ban trọng tài xác định trọng tài Nguyễn Văn Kiên sai thì đây là một lỗi rất nghiêm trọng, nên có thể ông sẽ bị treo còi dài hạn. Bởi chính quả 11m ấy dẫn đến thay đổi kết quả, giúp cho Sanna.KH có được 1 điểm. Nếu không thổi 11m, HAGL hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm bởi đến trước quả phạt ấy, đội khách đang dẫn trước chủ nhà 1 bàn.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Iniesta nói gì sau trận El Clasico cuối cùng?

Tiền vệ Andres Iniesta (Barcelona) thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, song vẫn cố ra sân ở trận Siêu kinh điển cuối cùng trong sự nghiệp. "Tôi gặp vấn đề về thể lực từ trận chung kết Cúp Nhà Vua, nhưng tôi đang làm tất cả mọi điều có thể để tận hưởng những trận cầu cuối cùng tại Barca. Thật vui khi được ra sân ở trận El Clasico dù tôi đá với thể trạng không phải tốt nhất. Không có gì tuyệt vời bằng trận El Clasico", Iniesta bộc bạch.

MU sắp nổ bom tấn đầu tiên trong Hè 2018

Theo The Sun, M.U đã đồng ý trả 80 triệu bảng cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong mùa Hè này. Tuyển thủ Serbia này đã gây ấn tượng mạnh ở Serie A xuyên suốt từ mùa trước tới mùa này nên nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn của châu Âu như M.U, Real Madrid, Man City. Tiền vệ này có mùa giải xuất sắc ở Serie A mùa này, với 13 bàn thắng cho đội bóng áo xanh.

HLV Jose Mourinho đã xác định ưu tiên hàng đầu của M.U trong mùa Hè tới là mua một tiền vệ trung tâm khi Michael Carrick và Marouane Fellaini sẽ rời CLB. Theo tờ Mirror, M.U đã lên kế hoạch chi 80 triệu bảng cho Milinkovic-Savic từ đầu năm nay, và cho tới giờ thì mọi chuyện đã chuẩn bị thành công.

Ozil chơi trận cuối cùng của mùa giải

Mesut Ozil có nguy cơ bị lỡ World Cup sau khi Arsene Wenger tiết lộ anh có thể đã chơi trận cuối cùng của mùa giải. Tiền vệ người Đức đã rời khỏi đội hình của Arsenal gặp Burnley đêm qua và dường như sẽ không chơi với Leicester và Huddersfield trong tuần tới.

Phát biểu với báo giới, Wenger tuyên bố Ozil đang bị chấn thương tái phát: “Đó là một sự tái phát vấn đề ở lưng anh ấy. Tôi không biết anh ấy phải nghỉ bao lâu. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin bóng đá HAGL El Clasico MU Iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT