Quảng cáo

Nam Định tiếp tục 'khôn nhà dại chợ' trước Thanh Hoá

Thứ năm, 18/06/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định đã không thể phá dớp 'khôn nhà dại chợ' khi làm khách của Thanh Hoá tại vòng 5 V.League 2020.

Highlights Thanh Hóa 1-0 Nam Định (Next Sports)

Tại vòng 5 V.League 2020, Nam Định đã hành quân đến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Để xóa bỏ dớp 'khôn nhà dại chợ' suốt 2 năm qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm giành trọn 3 điểm.

Đội khách là những người chủ động nhập cuộc nhanh và tạo nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Thanh Diệp, tuy nhiên chân sút Rafaelson đã không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn.

Tấn công mà không thể ghi bàn, đội khách đã phải trả giá đắt khi Lê Văn Thắng lập siêu phẩm mở tỉ số cho đội chủ nhà Thanh Hóa ở phút 19. Những phút sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

ket qua thanh hoa vs nam dinh

Bước sang hiệp 2, HLV Nguyễn Thành Công đã cho Thanh Hóa chơi dâng cao nhằm áp sát cầu môn của Đinh Xuân Việt. Tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà như Epassi, Hoàng Vũ Samson đều tỏ ra vô duyên.

Những phút cuối trận, Nam Định dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những nỗ lực của đội khách đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh. Chung cuộc, Nam Định để thua 0-1 trước Thanh Hóa.

Nam Định chưa thể thắng trên sân khách trong suốt 2 năm vừa qua.Mới đây họ tiếp tục thua HAGL tại Pleiku. Lần gần nhất Nam Định có được 3 điểm trên sân khách là chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ở vòng 15 V-League 2018.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả trực tiếp Thanh Hoá vs Nam Định kết quả Thanh Hoá vs Nam Định kết quả vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo