Quảng cáo

Hà Nội FC ngược dòng thành công trên sân Than Quảng Ninh

Chủ nhật, 01/07/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai pha lập công của Văn Kiên và Thành Lương đã giúp Hà Nội ngược dòng thành công trên sân nhà của Than Quảng Ninh.

Highlights: Quảng Ninh 1-2 Hà Nội

Hà Nội FC đang trở lại mạch thắng vốn có, vì thế đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu rất cao trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã cho thấy họ không phải đối thủ để Hà Nội dễ dàng bắt nạt.

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh đã gây bất ngờ khi chơi tấn công phủ đầu đội bóng thủ đô và thành quả ngay lập tức đến với họ khi Joel Vinicius dứt điểm dũng mãnh mở tỉ số của trận đấu ở phút  thứ 8.

Bị dẫn bàn, Hà Nội không hề nao núng, sau khi ổn định đội hình họ đã giành lại quyền kiểm soát bóng. Càng đá càng hay, đội bóng thủ đô có bàn gỡ hòa ở phút 32 nhờ công của Thành Lương, chỉ 4 phút sau Văn Kiên đã nâng tỉ số lên thành 2-1 cho đội khách. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội vẫn chủ động chơi tấn công, nhưng các chân sút của đội bóng thủ đô lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Những phút cuối trận, Than Quảng Ninh dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Chung cuộc Hà Nội đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 2-1.


>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Nga: Bất ngờ lớn

>>> Chuyên gia thế giới soi kèo Tây Ban Nha vs Nga: Tài nổ mạnh?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Croatia vs Đan Mạch: Quá chuẩn

...

35': Một cú dứt điểm quá tinh tế ở góc không thể hẹp hơn của hậu vệ Văn Kiên. Bóng đi qua giữa 2 chân của thủ thành Tuấn Linh, giúp CLB Hà Nội dẫn ngược với tỷ số 2-1.

31': Xuất phát từ đường kiến tạo của Văn Quyết, tiền vệ Thành Lương đã có pha xử lý tuyệt vời trong vòng cấm địa, đem lại bàn thắng gỡ hòa cho CLB Hà Nội.

8': VÀO! VÀO! VÀO!!! Than Quảng Ninh có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 8...

1': Bắt đầu

>>> Lịch thi đấu vòng 17 V.League 2018: HAGL gặp đối thủ mạnh


Sau trận thảm bại trước Sài Gòn FC ở vòng 14, Hà Nội FC đang trở lại mạch thắng vốn có. HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò đã lần lượt đánh bại SHB Đà Nẵng 5-2 và ĐKVĐ Quảng Nam 2-1. Ở vòng 17, Hà Nội sẽ hành quân đến làm khách trước Than Quảng Ninh.

Tương quan lực lượng, Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao và họ sẽ đánh bại Than Quảng Ninh nếu duy trì được phong độ cao như những vòng đấu gần đây. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vừa thảm bại trước HAGL với tỷ số 0-4 trên sân Pleiku ở vòng 16.

Không những vậy, Than Quảng Ninh còn không có được lực lượng mạnh nhất ở vòng đấu này khi Dương Thanh Hào và Mạc Hồng Quân đều nghỉ vì thẻ phạt. Hậu vệ Thanh Hiền gặp chấn thương ở vòng đấu trước chưa kịp bình phục. Với những bất lợi về nhân sự, Than Quảng Ninh khó lòng đòi lại vị trí top 2 của mình khi đối đầu với Hà Nội FC ở vòng đấu này.

Đội hình Quảng Ninh vs Hà Nội:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Văn Việt, Quách Tân, Hải Huy, Xuân Hùng, Tuấn Anh, Nguyên Sa, Mạc Silva, Eydison

Hà Nội FC: Minh Long, Văn Kiên, Duy Khánh, Văn Hậu, Đức Huy, Moses, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Oseni, Văn Thành.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Hà Nội Kết quả Quảng Ninh 1-2 Hà Nội Than Quảng Ninh 1-2 Hà Nội Than Quảng Ninh vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT