Quảng cáo

Văn Lâm thủng lưới 2 lần, Muangthong Utd đứt chuỗi bất bại

Chủ nhật, 11/08/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm và Muangthong United bị Thai Port chấm dứt chuỗi bất bại tại vòng 23 Thai League 2019.

Tại vòng 23 Thai League 2019, Muangthong United đã hành quân đến làm khách của CLB Thai Port. Văn Lâm và đồng đội đang rất tự tin vào một chiến thắng, bởi họ đang sở hữu chuỗi bất bại ấn tượng. Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã diễn ra hoàn toàn trái ngược.

Dù phải thi đấu trên sân khách, Muangthong United vẫn chủ động chơi tấn công nhằm có bàn thắng sớm. Tuy nhiên những Heberty và Derley đều không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn. Trong khi, Đặng Văn Lâm đã không ít lần trổ tài cứu thua để giữ sạch lưới cho Muangthong sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Port bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng mở tỉ số của Purisai ở phút 59. Bị dẫn trước, Muangthong United dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ đã không thể tận dụng được các cơ hội và tiếp tục khiến Văn Lâm lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng ở phút 90.

Chung cuộc, Muangthong United đã để thua 0-2 Thai Port, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong Utd vs Thai Port Link Trực tiếp Muangthong vs Thai Port Kết quả Muangthong Utd 0-2 Thai Port Kết quả Muangthong vs Thai Port
Xem thêm
TIN NỔI BẬT