Quảng cáo

Đức vs Pháp: Đôi công kinh điển | KQ UEFA Nations League

Thứ sáu, 07/09/2018 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả UEFA Nations League - ĐT Đức đã chơi rất tốt ở trận ra quân UEFA Nations League 2018/2019, tuy nhiên họ sẽ phải nuối tiếc khi không tận dụng được các cơ hội nguy hiểm mà họ tạo ra.

Bước vào lượt trận đầu tiên của giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu 2018/2019, Đức tiếp đón Pháp trên sân nhà Allianz. Mặc dù phải đụng độ nhà đương kim vô địch thế giới 2018, nhưng đoàn quân của HLV Joachim Loew vẫn tự tin kiểm soát thế trận và dâng cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài được cất lên.

Lịch thi đấu UEFA Nations League 2018/2019 theo giờ Việt Nam

Đức làm chủ thế trận phần lớn thời gian hiệp 1, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pháp dần lấy lại thế trận và cũng gây ra một vài cơn sóng gió trước khung thành Neuer. Đáng tiếc, cả hai đội bóng đều bất lực trong việc ghi bàn.

Sau giờ nghỉ, Đức vẫn chiếm thế chủ động, chơi lấn lướt đối thủ, còn Pháp đá thấp chờ cơ hội phản công. Các chân sút hai bên có khá nhiều cơ hội để mở tỉ số, nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần thủ thành Areola (Pháp) và Neuer (Đức) đã từ chối mọi cú sút của đối thủ. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐỨC: Neuer; Kimmich, Hummels, Boateng, Rudiger; Ginter, Kroos; Goretzka (Güendogan, 66’), Muller, Reus (Sane, 85’); Werner.

PHÁP: Areola; Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez; Kante, Pogba; Mbappe, Griezmann (Fekir, 82’), Matuidi (Tolisso, 88’); Giroud (Dembélé, 68’).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Đức vs Pháp link trực tiếp Đức vs Pháp Pháp Đức Đức vs Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT