Quảng cáo

Sao HAGL toả sáng giúp BR Vũng Tàu thắng nghẹt thở Đồng Tháp

Thứ ba, 23/06/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ HAGL Lê Minh Bình tỏa sáng giúp Bà Rịa Vũng Tàu ngược dòng trước Đồng Tháp tại vòng 4 Hạng Nhất 2020.

Tại vòng 4 Hạng Nhất 2020, Bà Rịa Vũng Tàu đã tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã tung ra đội hình rất mạnh với bộ ba Thế Hưng, Minh Bình và Hải Anh trên hàng công.

Với lợi thế sân nhà, Bà Rịa Vũng Tàu đã chủ động chơi tấn công và sớm có bàn thắng nhờ công của Ngọc Mạnh ở phút 15. Tuy nhiên, Đồng Tháp đã không sụp đổ mà nhanh chóng lấy lại thế trận.

Đội khách liên tục uy hiếp cầu môn của Thanh Tuấn và có liên tiếp 2 bàn thắng của Công Thành (27') và Tấn Tài (30'). Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số có lợi nghiêng về Đồng Tháp, thì tài năng trẻ khoá 3 HAGL JMG Lê Minh Bình đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 45.

Bước sang hiệp 2, Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục chơi kiểm soát bóng, họ liên tục tạo ra các cơ hội ăn bàn. Và điều cổ động viên đội chủ nhà chờ đợi cũng đã tới khi Quốc Gia ghi bàn ở phút 80, qua đó giúp Bà Rịa Vũng Tàu thắng 3-2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Đồng Tháp Link xem trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Đồng Tháp Hạng Nhất 2020 Kết quả Bà Rịa Vũng Tàu 3-2 Đồng Tháp Bà Rịa Vũng Tàu 3-2 Đồng Tháp Hạng Nhất 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT