Quảng cáo

Ozil tỏa sáng, Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Newcastle

Thứ bảy, 15/09/2018 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Với các pha lập công của Xhaka và Ozil, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng trên sân nhà của Newcastle.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ phải làm khách trên sân của Newcastle - đội đang có phong độ rất tệ ở những vòng đầu tiên. Vì thế HLV Unai Emery và các học trò đặt quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ này.

Với đẳng cấp chênh lệch, Pháo thủ dễ dàng kiểm soát thế trận và chơi áp đảo đội chủ nhà. Họ liên tục tạo ra những sóng gió trước cầu môn của thủ thành Dubravka. Tuy nhiên lần lượt Lacazette rồi Ramsey tỏ ra vô duyên, khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Hiệp 1 khép lại mà không có thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, ông Emery có những thay đổi về chiến thuật, điều này giúp lối chơi của Pháo thủ có hiệu quả ngay lập tức. Ở phút 49, Arsenal hưởng quả đá phạt trực tiếp và Xhaka sút chân trái qua hàng rào đưa bóng vào góc cao, qua đó mở tỉ số của trận đấu. Chỉ 9 phút sau đó, Ozil tiếp tục lập công nâng tỉ số lên thành 2-0.

Những phút cuối trận, Arsenal vẫn liên tiếp công phá cầu môn của Dubravka, tuy nhiên trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Clark đã kịp nổ súng ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà. Chung cuộc Arsenal đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1.

Arsenal: Cech, Bellerin, Sokratis, Mustafi, Monreal, Xhaka, Guendouzi, Aubameyang, Ramsey, Ozil, Lacazette.

Newcastle: Dubravka, Yedlin, Fernandez, Lascelles, Dummett, Murphy, Diame, Hayden, Ritchie, Perez, Joselu.

Trực tiếp Arsenal vs Newcastle

...

91': VÀO!!! Clark ghi bàn danh dự cho Newcastle

88': KHÔNG VÀO !!!!! Joselu có pha đánh đầu cực mạnh trong vòng cấm nhưng Petr Cech đã có tình huống cứu thua xuất thần.

73': KHÔNG VÀO !!!!! Ramsey có pha tăng tốc và tạt bóng thuận lợi cho Mkhitaryan nhưng pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này đã đập người một cầu thủ Newcastle và đi hết đường biên ngang.

71': NGUY HIỂM! Ozil có đường nhả ra tuyến hai cho Torreira băng vào dứt điểm nhưng cú đá ở chạm thứ nhất đi vọt lên khán đài.

60': KHÔNG VÀO!! Lacazette chọc khe cho Aubameyang băng xuống cánh trái để xông về phía vòng cấm, nhưng cú sút chân trái của anh đi chệch cột dọc góc xa.

58': VÀO!!! Ozil lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal

49': VÀO!!! Xhaka nổ súng mở tỉ số của trận đấu, 1-0 cho Arsenal

Hiệp 1 kết thúc: Newcastle 0-0 Arsenal.

38': Arsenal đang gặp khó khăn thực sự. Ngay cả những tình huống cố định, "Pháo thủ" cũng không triển khai tốt.

33': Aaron Ramsey có pha thoát xuống đến sát đường biên ngang của Newcastle nhưng pha đưa bóng vào của anh đã đi rất thiếu chính xác.

22': RẤT NGUY HIỂM!!! Hàng thủ Arsenal đang không có cảm giác vị trí tốt, nhiều lần bị Newcastle chuyền bóng thoát xuống.

18': Matteo Guendouzi có pha tạt bóng quá mạnh và suýt nữa đưa bóng đi thẳng vào khung thành của Martin Dubravka. Arsenal vẫn đang thi đấu khá bế tắc.

14': Newcastle United được hưởng quả đá phạt góc thứ 4 kể từ đầu trận nhưng vẫn chưa thể 1 lần tận dụng thành công.

9': Jacob Murphy có pha thoát xuống bên cánh phải và căng ngang nguy hiểm nhưng Granit Xhaka đá phá bóng kịp thời.

3': Hai đội đang tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân. Perez bị Monreal phạm lỗi...

1': Bắt đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Newcastle link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle Newcastle Kết quả Arsenal vs Newcastle Arsenal 2-1 Newcastle Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT