Quảng cáo

Chia tay HLV Wenger, Arsenal thắng cực đậm Burnley

Thứ hai, 07/05/2018 02:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Burnley trong ngày chia tay HLV Wenger tại Emirates.

Chiến thắng tưng bừng của Arsenal được mở màn ở ngay phút 14 với pha lập công của Pierre Emerick Aubameyang sau pha kiến tạo của Alexandre Lacazette. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, chính tiền đạo người Pháp trực tiếp ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ.

Thi đấu trên sân nhà Emirates, lại được giải tỏa áp lực bằng 2 bàn thắng, Arsenal luôn thể hiện lối chơi thêu hoa dệt gấm và trận đấu này cũng không phải ngoại lệ. Các học trò của HLV Wenger chỉ cho Burnley vùng lên ở thời điểm đầu hiệp 2 trước khi vùi dập đối thủ bằng những pha tấn công hoa mỹ đúng như mong muốn của các cổ động viên.

Sead Kolasinac và Alex Iwobi lần lượt ghi tên lên bảng tỉ số trước khi Aubameyang hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 5-0 cho Arsenal. Với kết quả này, Pháo thủ chính thức cán đích ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và giành quyền tham dự vòng bảng Europa League mùa giải tới.
Đây là chiến thắng sân nhà thứ 286 của Arsenal tại Ngoại Hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger. Mùa giải này, Pháo thủ ghi tổng cộng 54 bàn trên sân Emirates, nhiều nhất trong các mùa giải của HLV người Pháp ở giải đấu hạng cao nhất xứ sương mù.

Kết quả: Arsenal 5-0 Burnley

Ghi bàn: Aubameyang (14', 75'), Lacazette (45+3'), Kolasinac (54'), Iwobi (64')

Đội hình xuất phát:

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Long, Ward, Lennon, Cork, Westwood, Gudmundsson, Hendrick, Barnes

Arsenal: Cech, Bellerin, Chambers, Mavropanos, Kolasinac, Mkhitaryan, Wilshere, Xhaka, Iwobi, Lacazette, Aubameyang.

Diễn biến...

 


Arsenal đã không thể sửa sai cho trận lượt đi, khi thất bại 0-1 tại Wanda Metropolitano, qua đó ngậm ngùi nhìn Atletico Madrid vào đá trận chung kết Europa League. Đây là nỗi đau khó tả với “Pháo thủ”, bởi họ đã đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu danh giá thứ 2 tại lục địa già cấp CLB. Thực nếu, nếu đăng quang, thầy trò Arsese Wenger sẽ hiên ngang góp mặt tại Champions League mùa tới mà không cần lọt vào tốp 4 Premier League.

Vì thế, các cầu thủ Arsenal sẽ cố giành chiến thắng để làm quà cho ngày chia tay Wenger. Còn Burnley, họ cũng chẳng còn nhiều mục tiêu nên có lẽ không cố tình phá hỏng buổi lễ dành riêng cho "giáo sư".

THÔNG TIN

Arsenal: Cazorla, Elneny và Koscielny chấn thương.

Burnley: Mee, Arfield, Brady và Defour chấn thương.Arsenal thắng 6 trong 8 trận gần nhất chạm trán Burnley trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Burnley không thắng Arsenal trong 9 lần gặp nhau gần nhất ở mọi đấu trường (hòa 1, thua 8).

Ba trận gần nhất gặp Burnley ở Premier League, Arsenal đều thắng nhờ vào bàn thắng ở phút 90.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-3-3): Cech; Holding, Mustafi, Monreal, Bellerin; Ramsey, Xhaka, Wilshere; Aubameyang, Mkhitaryan, Lacazette.

Burnley (4-4-2): Pope, Long, Watd, Lowton, Tartkowski; Cork, Lennon, Westwood, Gudmundsson; Vokes, Barnes.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT