Quảng cáo

Trọng tài thổi penalty U23 VN có quyết định bất ngờ sau trận

Thứ ba, 23/01/2018 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài chính Muhammad Taqi đã quyết định khóa face book sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam.

VIDEO: U23 Qatar mở tỷ số trên chấm 11m

U23 Việt Nam đã viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết để vào chơi trận đấu cuối cùng của giải U23 Châu Á. Đây là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Đông Nam Á, một kỳ tích trong mơ của người hâm mộ.

U23 Qatar đã chứng tỏ sức mạnh khi có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Quang Hải đã chứng minh sự xuất sắc của mình bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối trận qua đó đưa trận đấu vào những phút hiệp phụ. Trong hai hiệp phụ, cả U23 Việt Nam và U23 Qatar đều lựa chọn lối đá tấn công nhưng đáng tiếc khi các chân sút không thể tận dụng tốt cơ hội để cụ thể hóa thành bàn thắng.


Với tỷ số 2-2, hai đội bước vào loạt sút 11m định mệnh. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi trận chung kết. Một điều đáng phải nhắc lại đó chính là những quyết định khó hiểu của trọng tài chính Muhammad Taqi.

Cụ thể, ở phút 38 trong trận đấu giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam tại bán kết giải U23 châu Á 2018, trọng tài Muhammad Taqi đã có một tình huống thổi penalty gây tranh cãi khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp bất lợi. Trên chấm đá phạt đền, Akram Afif đã dễ dàng ghi bàn thắng cho U23 Qatar.

Điều này khiến trang FB cá nhân của trọng tài này được chia sẻ chóng mặt ngay sau tình huống penalty. Mới đây, trang Facebook cá nhân của trọng tài Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari đã bị khóa lại. Không những vậy, fan page của vị trọng tài đẳng cấp FIFA này cũng bị khóa.

VIDEO: Những khoảnh khắc của HLV Park Hang-seo ở bán kết U23 châu Á

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Muhammad Taqi u23 qatar u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT