Quảng cáo

Trợ lý HLV Park chỉ ra 3 điều giúp O.Việt Nam chiến thắng

Thứ ba, 14/08/2018 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phân tích trước trận ra quân tại ASIAD 2018, trợ lý Lee Young Jin đã chỉ ra 3 yếu tố Olympic Việt Nam cần khai thác để đánh bại Olympic Pakistan.

Chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo và BHL Olympic Việt Nam đã tìm kiếm và thu thập mọi thông tin về các đối thủ của chúng ta tại bảng D môn bóng đá nam. Những tư liệu về Nhật Bản và Nepal khá đầy đủ, nhưng việc tìm kiếm thông tin về Olympic Pakistan tương đối khó bởi họ vừa trải qua 3 năm bị cấm thi đấu quốc tế.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan TẠI ĐÂY!

Tuy nhiên bằng mối quan hệ của cá nhân, trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young Jin đã nhờ được bạn bè tại Hàn Quốc chuyển một số đoạn clip về đối thủ Olympic Pakistan khi họ thi đấu giao hữu tại Bahrain.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Ngay khi có tư liệu rất quý giá này, BHL Olympic Việt Nam đã quyết định mổ băng để phân tích chi tiết đối thủ. Ở trong buổi họp kĩ thuật này, trợ lý Lee đã nêu ra 3 vấn đề có thể giúp các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc tốt nhất.

Theo báo Bóng Đá, trợ lý Lee cho rằng: "Thứ nhất, do đối thủ đến từ Nam Á có chiều cao lý tưởng nên cần ngăn chặn các pha chuyền bổng của họ. Thứ hai, tiền vệ kiến tạo lối chơi của Olympic Pakistan là Saddam Hussain cần được phong tỏa. Thứ ba, đối thủ thiếu gắn kết giữa vị trí tiền vệ phòng ngự và cặp trung vệ nên cần khai thác triệt để điểm yếu này".

Kết thúc buổi tập chiều 13/8, HLV Park Hang đã bất ngờ tiết lộ đội hình ông sẽ sử dụng chiều nay. Ông nói: "Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình 3-4-3 và đặt mục tiêu có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Mọi trận đấu ở giải này đều quan trọng như một trận chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì NHM".

Trận đấu giữa Olympic Pakistan và Olympic Việt Nam tại bảng D tại ASIAD 2018 sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 14/8. Đây được đánh giá là một trận đấu rất quan trọng đối với cả hai bởi đội nào giành được chiến thắng sẽ cầm chắc trong tay tấm vé vào vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Olympic Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Pakistan Lee Young Jin Park Hang Seo ASIAD 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT