Quảng cáo

Tin tức MU: Quỷ đỏ đạt cột mốc khủng sau chiến thắng Everton

Thứ hai, 18/09/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với thống kê sau trận MU vs Everton; Báo chí Anh ca ngợi chiến thắng của MU; Van Nistelrooy đưa Lukaku lên mây... là những tin tức MU nổi bật sáng 18/9.

Bất ngờ với thống kê sau trận MU vs Everton

Chiến thắng Everton với tỷ số 4-0, Manchester United đạt thành tích giữ trắng lưới 250 trận ở Premier League. Chưa đội nào làm được điều này trước MU. Thủ thành David De Gea cũng chạm mốc 100 trận giữ sạch lưới cho MU. Anh đạt cột mốc này sau 276 trận ra sân. Mourinho đánh bại Ronald Koeman lần đầu tiên sau 6 lần chạm trán. Lukaku trở thành cầu thủ trẻ thứ tư ghi được 90 bàn ở Premier League. Valencia ghi bàn thắng đầu tiên cho MU kể từ tháng 1 năm 2014.

Old Trafford hiện là điểm tựa của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho. Tính đến lúc này, Quỷ đỏ đã trải qua 33 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân nhà, trong đó, có 22 lần giành chiến thắng ở sân Old Trafford. Đội bóng gần nhất không thua tại "Nhà hát của những giấc mơ" là Celta Vigo ở bán kết Europa League mùa trước.

Trong sự nghiệp cầm quân, Mourinho đã dẫn dắt các đội bóng của mình thi đấu tổng cộng 105 trận vào ngày chủ nhật, đạt thành tích bất bại với 81 trận thắng, 24 hoà. Man United đã đánh bại Everton 34 lần trong lịch sử Premier League, thành tích tốt nhất của "Quỷ đỏ Manchester" với một đối thủ.

Báo chí Anh ca ngợi chiến thắng của MU

Tờ Daily Mail giật hàng tít lớn: "Điều đó lại xảy ra! Valencia ghi bàn tuyệt đẹp trước khi Mkhitaryan, Lukaku và Martial giúp MU giành thêm một chiến thắng 4-0, đưa họ lên ngôi đầu cùng Man City với thành tích giống hệt nhau”. Tờ báo hàng đầu xứ sương mù này ca ngợi hàng công thăng hoa của “Quỷ đỏ”, đồng thời chỉ ra rằng sự vắng mặt của Pogba thực tế không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội bóng áo đỏ.

Tương tự Daily Mail, tờ The Sun cũng có chung nhận định về chiến thắng của bầy “Quỷ đỏ”. Ngoài ra, The Sun nhấn vào màn trở lại Old Trafford trong sự ê chề của Wayne Rooney. Tờ báo này giật hàng tít: “Everton bị làm nhục trong ngày trong ngày Rooney trở lại Old Trafford khi mà “The Toffees” trải qua 6 trận đấu mà không chiến thắng - và những người đàn ông của Jose Mourinho trở lại top đầu cùng với Man City”.

Van Nistelrooy đưa Lukaku lên mây

Van Nistelrooy chia sẻ: "Romelu Lukaku đã có một khởi đầu tốt khi vượt qua được áp lực trở thành một tiền đạo của Man United. Nếu cậu ấy không ghi bàn, mọi người sẽ lập tức bàn tán về cậu ấy. Nhưng Lukaku đã làm được điều đó và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm nhiều bàn trong tương lai. Tôi nghĩ cậu ấy là một ‘số 9’ điển hình giống như tôi ngày trước. Bạn sẽ không thể đẩy tôi ra cánh, tương tự Lukaku cũng vậy. Chúng tôi luôn chơi theo một lối chơi. Di chuyển nhanh và thực sự nguy hiểm trong vòng cấm. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt cho Man United. Cậu ấy đã ghi bàn và cũng có một HLV phù hợp. Sẽ có những giai đoạn khó khăn, nhưng Mourinho đã ở đó để dẫn dắt cậu ấy vượt qua những thử thách”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lukaku Mourinho Van Nistelrooy tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT