Quảng cáo

Tin HOT: Họp 'khẩn cấp', FLC Thanh Hóa ra quyết định bất ngờ

Thứ hai, 23/10/2017 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Họp nội bộ 'khẩn cấp', FLC Thanh Hóa ra quyết định bất ngờ; HLV Lê Thụy Hải tiếc vì Công Phượng dính chấn thương... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 23/10.

Họp nội bộ 'khẩn cấp', FLC Thanh Hóa ra quyết định bất ngờ

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chuyền bóng vào chân tiền đạo Quảng Ninh

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Than Quảng Ninh, toàn đội FLC Thanh Hóa đã di chuyển về Thanh Hoá ngay trong đêm, và sáng nay (23/10), ban lãnh đạo CLB đã tổ chức họp khẩn cấp với BHL đội bóng về những sai lầm dẫn đến thất bại trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Lãnh đạo FLC Thanh Hóa cho biết sẽ nhờ cơ quan điều tra thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ những sai phạm cá nhân vì trận thua bất thường, tạo dư luận xấu.

Park Hang Seo, Lê Thụy Hải, Công Phượng, FLC Thanh Hóa

Không chỉ nhờ cơ quan điều tra, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cũng nhắc nhở HLV người Serbia Ljupko Petrovic về những phát ngôn gây ảnh hưởng xấu đến đội bóng FLC Thanh Hóa trong mắt người hâm mộ cũng như BTC giải. "HLV Ljupko Petrovic cần tuân thủ quy định phát ngôn sau trận đấu", một lãnh đạo đội bóng xứ Thanh chia sẻ.

Trong cuộc họp, ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cũng yêu cầu toàn đội rút kinh nghiệm và yêu cầu ban huấn luyện có phương án thay thế cầu thủ có phong độ không tốt trong 2 trận đấu vừa qua. Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết để động viên tinh thần toàn đội trong giai đoạn quyết định, CLB sẽ duy trì mức thưởng gấp đôi bình thường, đồng thời sẽ có phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong trận đấu.

HLV Park Hang-seo chọn xong 2 trợ lý thân cận ở ĐT Việt Nam

Sau khi lựa chọn được trợ lý ngôn ngữ là Lê Huy Khoa, một thầy giáo dạy tiếng Hàn và từng đứng lớp ở Pleiku từ năm 2007. Theo tiết lộ, vị trợ lý ngôn ngữ này là bạn thân của Công Phượng từ những ngày đầu cầu thủ người Nghệ An đến với học viện HAGL-Arsenal JMG.

Mới đây, HLV Park Hang-seo cũng đã lựa chọn được trợ lý chuyên môn sẽ đồng hành cùng mình ở đội tuyển Việt Nam, ĐT U23 và ĐT Olympic Việt Nam. Theo đó, người được HLV Park Hang-seo lựa chọn là cựu tiền vệ đồng hương, Han Young-kuk. Theo giới thiệu, ông Han Young-kuk đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong hơn 10 năm nay. Trong sự nghiệp của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lập kỷ lục là  thủ già nhất thi đấu ở hai hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam, từng chơi cho Đá Mỹ Nghệ Sài Gòn ở giải hạng Nhất hồi năm 2006 khi đã 42 tuổi. Sau đó, ông là HLV của Vĩnh Long và đưa đội bóng này từ hạng Ba lên hạng Nhì hồi năm 2012.

HLV Lê Thụy Hải tiếc vì Công Phượng dính chấn thương

Nói về trận hòa đáng tiếc của HAGL trước Quảng Nam, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "HAGL đá khác hẳn mọi trận, từ tinh thần, ý thức phòng ngự… mà trước đây họ thiếu. Cách chơi cũng đơn giản hơn, không còn quá nặng về trình diễn nữa, thế là rất tốt. Tôi vẫn nói HAGL cần một HLV giỏi. Tất nhiên HLV Hàn Quốc vừa về, chưa làm được gì nhiều. Nhưng ông ấy vẫn có thể nhắc là các em chơi sao cho hợp lý, tình huống này thì đừng vẽ vời nữa… Thì các em sẽ đổi khác đi.Vị trí phòng ngự, chiến thuật, vị trí cá nhân là ổn. Tôi nghĩ các em sẽ đi lên, khẳng định được mình. Tiếc là Công Phượng chấn thương hơi sớm, em chưa thể hiện được mình".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Lê Thụy Hải Công Phượng FLC Thanh Hóa tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT