Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 23/7: MU mất Rashford vào tay Real?

Chủ nhật, 23/07/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rashford đang bị Real nhòm ngó; Mahrez gia nhập Arsenal; MU ra giá Eric Dier... là những tin bóng đá nổi bật chiều 23/7.

Rashford đang bị Real nhòm ngó

Nguồn Diario Gol loan báo, Chủ tịch Florentino Perez đã điền tên sao trẻ Marcus Rashford vào danh sách mua sắm dài hạn của Real Madrid . Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang dõi theo bước chân của chân sút 19 tuổi. Nguồn tin của Diario Gol khẳng định, để đề phòng trường hợp không thể chiêu mộ Kylian Mbappe từ Monaco, Real Madrid đã lên kế hoạch hỏi mua Rashford, ngôi sao rất quan trọng trong đội hình của Mourinho.

Wenger từ chối bán Sanchez

Trang web chính thức của Arsenal đã đăng tải lại thông điệp của Arsene Wenger về tương lai Alexis Sanchez. Theo đó, Giáo sư khẳng định Pháo thủ sẽ không bán ngôi sao người Chile cho bất kỳ CLB nào khác trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Hiện tại, Arsenal đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Sanchez gia hạn hợp đồng sau khi đã làm điều tương tự với Mesut Oezil. Chân sút 28 tuổi được cho là đang ở Paris cùng người đại diện để đàm phán trực tiếp với PSG.

Mahrez gia nhập Arsenal

Phóng viên Richard Keys của kênh truyền hình beIN Sports tiết lộ với Daily Express rằng Riyad Mahrez gần như sẽ gia nhập Arsenal trong thời gian tới. Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16 muốn rời Leicester để đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn.

Ngoài Arsenal ra, AS Roma cũng công khai theo đuổi ngôi sao 26 tuổi người Argentina. Nhưng theo tiết lộ của Craig Shakespheare, Leicester đã từ chối lời đề nghị của nửa đỏ thành Roma bởi vì nó quá thấp. The Foxes mong muốn nhận được ít nhất 50 triệu bảng từ thương vụ này.

Messi muốn Barca chiêu mộ Dybala

Theo Diario Gol, Lionel Messi đã đề nghị Ban lãnh đạo của Barcelona chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cựu Quả bóng vàng tin rằng chân sút đồng hương có đủ tài năng và phẩm chất để thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Truyền thông Italia hôm qua cũng loan đi thông tin rằng Barca sẽ lập tức hỏi mua Dybala nếu không thể giữ chân Neymar. Bởi trong hợp đồng giữa ngôi sao 23 tuổi với Bianconeri có điều khoản là CLB sẽ cho phép anh cập bến Camp Nou với mức giá dao động từ 110 - 120 triệu euro.

Kasper Schmeichel ở lại Leicester.

Phát biểu trên tờ Mirror, thủ thành Kasper Schmeichel khẳng định chắc chắn anh sẽ ở lại Leicester City. Trong thời gian qua, báo giới Anh đưa tin M.U đang muốn có sự phục vụ của người gác đền này để thay thế De Gea (nếu cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Real Madrid).

M.U ra giá Eric Dier.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Nhiều khả năng Spurs sẽ từ chối đề nghị này bởi họ yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Real MU chuyển nhượng MU Messi Arsenal Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo