Quảng cáo

Tiền đạo HAGL: 'Tôi muốn khoác áo ĐT Việt Nam như Văn Toàn'

Thứ hai, 24/09/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút mới nổi của HAGL, Nguyễn Văn Anh thừa nhận cảm thấy ghen tỵ và muốn được khoác áo ĐT Việt Nam như Văn Toàn.

Tiền đạo HAGL: 'Tôi muốn được khóa áo ĐT Việt Nam như Văn Toàn'

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Anh của HAGL thừa nhận cảm thấy 'ghen tỵ' với thành công của Văn Toàn, Văn Thanh. Chân sút này cũng tiết lộ anh đang nỗ lực hết sức để có ngày được gọi lên ĐT Việt Nam.

Theo Webthethao, Văn Anh chia sẻ: "Tôi rất ghen tỵ, ghen tỵ lắm khi cùng nhau vào đây, tập luyện từ nhỏ đến lớn nhưng mỗi người một hoàn cảnh, số phận khác nhau. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng cho chặng đường sắp tới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để một ngày nào đó được khoác áo ĐTQG như Toàn, như Thanh".

Trong khi Văn Toàn và Văn Thanh thành công ở các cấp độ đội trẻ đến U23, Olympic và ĐTQG thì Văn Anh lại lận đận ở giải hạng Nhì. Anh được cho Kon Tum mượn rồi sau đó phiêu bạt vào Bình Phước thi đấu hạng Nhất năm 2016. Phải đến năm 2017, anh mới trở về Pleiku và được đôn lên đội 1. Tuy nhiên phải đến vòng 16 mùa giải 2018, Văn Anh mới có cơ hội ra sân lần đầu tiên cho HAGL. Đến trận gặp Hà Nội, anh đã được cho ra sân đá chính.

Nguyễn Văn Anh hiện là chân sút có hiệu suất ghi bàn cao nhất của HAGL. Từ đầu mùa, anh chàng chỉ được ra sân vỏn vẹn 74 phút, trong đó có đúng một lần xuất phát từ đầu. Ấy vậy mà trong quãng thời gian ngắn ngủi đó, anh cũng kịp xé lưới đối thủ đến hai lần.

>>> Lịch thi đấu U16 Châu Á: Việt Nam vs Indonesia mấy giờ?

Trợ lý ngôn ngữ tiết lộ phong cách làm việc của thầy Park

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ: "Các HLV ngoại luôn có cách huấn luyện khác biệt, chúng ta không làm sao hiểu hết được họ. Ông Park Hang Seo là một trường hợp như vậy. Trong các buổi tập, ông ấy cứ đi loanh quanh, nhìn có vẻ nhàn rỗi, thậm chí nói như người quan sát xung quanh thì chẳng thấy ông ấy huấn luyện gì cả, toàn các trợ lý làm. Thế nhưng, kỳ thực ông ấy rất kỹ tính, chú ý đặc biệt từng tiểu tiết”.

Trước khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo đã nhắc trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chú ý động viên Lương Xuân Trường và một số cầu thủ khác. Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng chuẩn bị sẵn kế hoạch để có thể bắt tay ngay vào công việc sau kỳ nghỉ ở Hàn Quốc và giúp bóng đá Việt Nam giành được thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Anh Văn Toàn ĐT Việt Nam ĐTQG AFF Cup 2018 Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT